Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในช่วงตลอดเวลากว่า 8 เดือนกับ หยาดเหงื่อ คราบน้ำตา และ ชัยชนะ … (2008-04-16)

การขึ้นแสดงบนเวทีเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2551 ในรายการ Ingygayo ของ 9 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เป็นที่รู้กันดีว่านี่จะเป็นการขึ้นเวทีครั้งสุดท้ายสำหรับการโปรโมทเพลงอัลบั้มแรก ซึ่งพวกเธอได้เดินสายโปรโมทมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2550


นับตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกในชื่อ Into the New World ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2550 พวกเธอก็ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การขึ้นแสดงบนเวทีมายาวนานกว่า 8 เดือนโดยที่ไม่ได้พักอย่างจริงจังกันเลย ในช่วงเวลานั้นเสน่ห์ ความน่ารัก และความสามารถของพวกเธอก็สามารถทำให้พวกเธอเข้าไปนั่งในใจแฟนๆได้อย่างต่อเนื่อง จากการขึ้นโชว์ในรายการบันเทิงต่างๆเช่น M! Countdown ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงโปรโมทอย่าง “Into the New World”, “Girls Generation”, “Kissing You” และล่าสุด “Baby Baby”


จากการเปิดเผยข้อมูลยอดจำหน่ายอัลบั้มจาก Recording Industry Association of Korea (RIAK) เมื่อวานนี้ อัลบั้มแรกของพวกเธอในชื่อ Girls’ Generation ที่ได้เริ่มวางจำหน่ายไปเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2550 และจากสถิติที่เก็บมาล่าสุดในเดือนมีนาคม 2551 รวมจำนวน 5 เดือน มียอดจำหน่ายอัลบั้มแรกทั้งหมด 104,092 ชุด ซึ่งข้อมูลนี้นับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่กลุ่มนักร้องหญิงสามารถทำยอดได้สูงถึงเพียงนี้เมื่อเทียบกับปรากฏการณ์เดียวกันที่เกิดขึ้นในปี 2544 กับวง S.E.S


นอกจากนี้ 9 สาวโซนยอชิแดยังได้ทำงานอื่นๆ เช่น การปรากฏตัวตามรายการเกมส์โชว์ต่างๆ, ละคร และอื่นๆ ทำให้เสน่ห์ของพวกเธอถูกจับตาจากคนทั่วไปจนหลายต่อหลายคนต่างเรียกพวกเธอว่าเป็น “น้องสาวแห่งเกาหลี” เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปิน


จากการสัมภาษณ์กับ Star News วานนี้ แทยอนกล่าวว่า “เราต้องทำงานกันอย่างหนักโดยไม่ได้พักเลยในตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าพวกเราจะค่อนข้างเครียด แต่การตอบรับในเพลงของพวกเราก็ดีมากกว่าที่เราคิดเอาไว้ค่ะ สมาชิกในวงทุกคนต่างก็รู้สึกดีใจที่ได้รับการสนับสนุนและความรักจากแฟนๆ บางทีมันอาจจะเป็นเพราะเพลงรีเมคของรุ่นพี่ อีซึงชอล ในเพลง Girls Generation ที่ช่วยให้พวกเราเข้าไปนั่งอยู่ในใจของคนวัย 30-40 ปีและวัยอื่นๆได้ด้วยมั้งคะ”


“พวกเราร้องไห้กันอย่างมากเมื่อตอนที่เราได้รับรางวัลที่ 1 สำหรับเพลง Into The New World และได้เป็นผู้ชนะเลิศในรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” ที่งานประกาศผลรางวัลเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่น้ำตาในวันนั้นมันแตกต่างกับน้ำตาที่เราเคยหลั่งเมื่อยามเราที่โดดเดียวและมีเวลาที่ยากลำบากตอนที่เราฝึกก่อนการเป็นนักร้องค่ะ น้ำตาที่หลั่งมาในตอนนี้คือน้ำตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักจากแฟนๆของพวกเรา”


แทยอนยังได้เผยความลับเล็กๆที่เป็นที่มาของพลังงานสำหรับการทำงานในฐานะนักร้องโซนยอชิแดรวมไปถึงอนาคตของพวกเธอ “สมาชิกทั้ง 9 คนในวงรวมทั้งฉันอาศัยอยู่ในหอพักมานานเป็นปีหรือนานกว่านั้นแล้วค่ะ การอยู่หอพักทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และส่งผลให้เราเข้าใจกันและกันมากขึ้น ในขณะที่พวกเราอยู่ในหอพัก เราก็มักจะพูดคุยถึงปัญหาที่เราเจอกันในเพลงหรือแม้แต่การแสดงบนเวที และนั่นมันช่วยพวกเราอย่างมากในการปรับปรุงการแสดงให้ดียิ่งๆขึ้นในครั้งต่อไปค่ะ”


“ถึงแม้ว่าการโปรโมทอัลบั้มแรกของพวกเราจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ฉันก็ยังมีงาน ดีเจ รออยู่นะคะ ส่วนสมาชิกคนอื่นๆในวงก็จะปรากฏตัวอยู่ในโทรทัศน์ทั้งเป็นนักแสดงและพิธีกรด้วยค่ะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด โซนยอชิแด ก็ยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเราค่ะ ดังนั้นเราหวังว่าแฟนๆทุกคนจะยังคงสนับสนุนพวกเราต่อไปถ้าเรามีเพลงใหม่หรือการแสดงใหม่ๆในอนาคตนะคะ” แทยอน หัวหน้าวงกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top