Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัดยัน SECRET ประสบอุบัติเหตุทางรถ เผย ‘เกิดขึ้นตอนสมาชิกหลับ อาการไม่ได้รุนแรง’ (2012-12-11)

Secret ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ


TS Entertainment ต้นสังกัด Secret เปิดเผยในงานแถลงข่าวกล่าวว่า “หลังจากที่ Secret เสร็จจากงานในระหว่างที่เธอเดินทางกลับ ปรากฏว่าถนนลื่นทำให้รถพลิกคว่ำ”


กล่าวต่อ “เมื่อเทียบกับความเสียหายของรถแล้วอาการบาดเจ็บของสมาชิกไม่ได้รุนแรงอะไร ซึ่งเป็นอะไรที่โชคดีมาก อย่างไรก็ตาม ซิงเกอร์ มีอาการซี่โครงหักและปอดช้ำ ทำให้ตอนนี้เธอต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอีแดมกดง” เขากล่าว


ต้นสังกัดพูดถึงการเข้ารับการรักษาตัวของซิงเกอร์ในโรงพยาบาลเผย “ทางทีมแพทย์บอกกับเราว่าอาการนี้ไม่ถึงขั้น ‘รุนแรง’ อย่างไรก็ตาม เราเป็นกังวลมากเกี่ยวกับสุขภาพของพวกเธอ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อปรับตารางงาน ไปจนถึงให้สมาชิกฟื้นคืนทุกด้านไม่ว่าจะเป็นร่างกายและจิตใจ”


ขณะนี้ซิงเกอร์ที่กำลังอยู่ในโรงพยาบาลกำลังรอผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดอยู่ เธอเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงเช้านี้ นอกจากซิงเกอร์ที่ต้องพักรักษาอาการเบื้องต้นประมาณ 3~4 สัปดาห์แล้ว สมาชิกในวงคนอื่นๆที่มีรอยถลอกเล็กน้อยก็ได้เดินทางกลับบ้านพร้อมพักผ่อน ในขณะที่ผู้จัดการและคนขับมีรอยถลอกเล็กน้อยที่เอวแต่ไม่พบอาการแตกหักของกระดูกแต่อย่างใด


ทีมงานพูดถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้กล่าวว่า “เพราะว่าสมาชิกทุกคนกำลังหลับอยู่ทำให้ร่างกายผ่อนคลายก่อนเกิดอุบัติเหตุ ด้วยเหตุนี้ทำให้อาการบาดเจ็บไม่รุนแรงนัก” เขาเผยคำพูดของทีมแพทย์


เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 02.00 น. หลังจากที่พวกเธอเสร็จจากงานขณะเดินทางกลับอยู่บริเวณสะพานซองซัน ปรากฏว่ารถของพวกเธอลื่นจากหิมะบนถนนทำให้ไปกระแทกกับขอบทางกั้นพลิกจนคว่ำลงไปด้านล่าง 5m โดยรถนั้นกระจกแตก และสภาพค่อนข้างแย่เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ขณะนี้ Secret กำลังทำกิจกรรมเพลง ‘TALK THAT’ ส่วนตารางงานหลังจากนี้จะมีการพูดคุยปรับเปลี่ยนต่อไปตามสถานการณ์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top