Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SPEED ไอดอลกรุ๊ปใหม่ จาก CO-ED SCHOOL ทุ่มเงิน 750 ล้านวอนทำเอ็มวีฟอร์มยักษ์ (2012-12-15)

SPEED ทุ่มเงินทำมิวสิควีดีโอในระดับบล้อคบัสเตอร์


SPEED เตรียมผลิตมิวสิควีดีโอด้วยเงินมูลค่ากว่า 750 ล้านวอน พร้อมการเข้าร่วมแสดงของ พัคโบยอง (Park Bo Young), ซนนาอึน (Son Na Eun) แห่ง Apink, จีชังอุค (Ji Chang Wook) และฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) โดยได้เริ่มเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม เวลา 7.30 น. และใช้เวลาถ่ายทำรวมทั้งหมด 3 วัน


มิวสิควีดีโอดรามาเวอร์ชั่นของ SPEED ในผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ตอน ประกอบไปด้วย ‘It’s Cover’ และ ‘My Fault’ ใช้ฉากท่ามกลางบรรยากาศหม่นๆของควังจูในยุค 80 พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพและความเจ็บปวดจากความรักอันสับสนของหนุ่มสาว 4 คน


ด้วยเม็ดเงินลงทุนมิวสิควีดีโอกว่า 750 ล้านวอน เพื่อเพิ่มความสมจริงทำให้ทีมงานได้เตรียมเอ็กซ์ตร้าเอาไว้มากกว่า 700 ชีวิต พร้อมทั้งเสื้อผ้า และรถยนต์ในยุค 80 ที่ถูกขนมาเข้าฉากอย่างครบถ้วน นับเป็นการเตรียมถ่ายทอดความงามศิลปะด้านภาพที่รับรองว่าสมจริงและอัลการมากเลยทีเดียว


‘It’s over’ เตรียมมีพัคโบยองเข้าร่วมฟีเจอร์ริ่ง พร้อมแปลงโฉมเป็นสาว Femme Fatale ในมิวสิควีดีโอแดนซ์เวอร์ชั่นด้วยเช่นกัน โดยโปสเตอร์ของเธอที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ก็ทำให้แฟนๆฮือฮากันเป็นอย่างมาก


อนึ่ง SPEED เตรียมคัมแบ็ค 9 มกราคม 2556 โดยสมาชิกวงทั้ง 7 ประกอบไปด้วย 3 หนุ่มจากวง CO-ED SCHOOL ที่เดบิวเมื่อปี 2553 อย่าง แทอุน จองอู ซองมิน และสมาชิกใหม่ 4 คน อย่าง จงกุก เซจุน ยูฮวาน และแทฮา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top