Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B1A4 เปิดฉากคอนฯแรก ‘Baba B1A4’ พร้อมน้ำตาแห่งความประทับใจ (2012-12-10)

B1A4 ปิดฉากคอนเสิร์ตแรกด้วยความสำเร็จ


เมื่อวันที่ 8-9 ธันวาคม รวม 2 วัน ณ สนามกีฬา SK โอลิมปิคแฮนด์บอล สวนโอลิมปิค กรุงโซล บอยกรุ๊ป B1A4 ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตแรก ‘Baba B1A4’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ


พวกเขาปรากฏตัวมาพร้อมเพลง ‘Beautiful Target’ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ หลังจากนั้น B1A4 ได้ขนเพลงที่เต็มไปด้วยความร่าเริง อาทิ ‘Bling Girl’, ‘In The Air’ ก่อนที่จะทักทายแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาด้วยความตื้นตัน นอกจากนี้ B1A4 ยังโชว์เพลง ‘Chu Chu Chu’, ‘Because of You’, ‘IF…’ เผยน้ำเสียงหวานๆก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเพลงที่ทำกิจกรรมในช่วงนี้อย่าง ‘Tried to Walk’, ‘Only Learn Bad Things’, ‘This Time is Over’ พร้อมเข้าโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน


สำหรับโชว์เดี่ยวของ B1A4 นั้นถูกถ่ายทอดออกมาในแบบเดียวกับมิวสิคคัล โดยชินอู ซานดึล คงชัน ปรากฏตัวเป็นหนุ่มที่ฝันอยากเป็นนักร้องท่ามกลางฉากในสวนสนุกโดยมีจินยองเป็นคนขายป๊อปคอร์น ซานดึล มาพร้อมกับเพลง ‘เวนซนชับบี’ ของ Panic อวดน้ำเสียงที่ยอดเยี่ยม ด้านชินอูมาพร้อมกับเพลงแบบแมนๆอย่าง ‘With me’ ร่วมกับการเต้น ‘ท่าเต้นอเมริกา’ อยู่หลายครั้ง ทางด้านบาโร เผยการแสดงในสถานการณ์ที่ต้องแยกทางกันกับผลงานเพลงเรียบเรียงใหม่อย่าง ‘Just Two of Us’ ในขณะที่ชินอูและบาโรมาพร้อมกับโชว์ร่วมกันอย่าง ‘ยอลนา’ เป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟนๆ คงชัน มาพร้อมเพลงที่ยังไม่เปิดตัวอย่าง ‘คัทชิ พูรึลเรโย’ อวดความน่ารักในแบบน้องเล็ก ก่อนที่จินยองจะมาในเพลงเดี่ยว ‘Be my girl’ ในแบบเซ็กซี่


ก่อนหน้านี้ B1A4 เคยให้สัญญาว่าถ้าพวกเขาได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวพวกเขาจะแปลงโฉมเป็มผู้หญิงด้วยเช่นกัน พวกเขามาพร้อมกับชุดเครื่องแบบของ โซนยอชิแด (SNSD) ‘Tell Me Your Wish’ ในท่าเต้นแบบเซ็กซี่ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเขายังเลือกแฟนหนึ่งคนขึ้นมาบนเวทีพร้อมมอบเพีลง ‘มวอฮันเรโย’ ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษอีกด้วย


ในช่วงท้ายของโชว์สมาชิกมาพร้อมกับเพลง ‘So Fine’, ‘Feeling’, ‘Super Sonic’, ‘ชัลชาโย กูดไนท์’ ฯลฯ ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณแฟนคลับในช่วงสองเพลงสุดท้าย ทางด้านหัวหน้าวงจินยอง และพี่ใหญ่ชินอู ถึงกับหลั่งน้ำตาให้กับความประทับใจในคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


แม้ว่าหลังเพลง ‘Baby I’m Sorry’ และ ‘O.K’ คอนเสิร์ตเหมือนจะจบลงไปแล้ว แต่พวกเขาได้ขึ้นมาอีกครั้งพร้อมเสียงอังกอร์กับเพลงบัลลาด ‘Only One’ ตามด้วย ‘You are my girl’ พร้อมเคลื่อนเวทีขึ้นไปบนชั้นสองช่วยเพิ่มความใกล้ชิดให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top