Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิมซึลอง (Im Seulong) แห่ง 2AM ถ่ายภาพแฟชั่น 1st LOOK แม้ขาเจ็บ (2012-12-06)

หลังจากประสบความสำเร็จกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง ’26 Years’ อืมซึลอง แห่ง 2AM ได้มาปรากฏตัวในผลงานภาพแฟชั่นแบบแคชวลลุคคลาสิคผ่านทางนิตยสารแฟชั่น 1st LOOK ในแฟชั่นเซ็ตนี้เอาได้มาอวดหุ่นที่ผอมเพรียว ผ่านแฟชั่นเสื้อไหมพรม เชิ้ต และสูทที่ถ่ายทอดออกมาอย่างลงตัว


เพื่อถ่ายภาพแฟชั่น 1st LOOK อิมซึลองได้ลดน้ำหนักลงมากกว่า 9kg อวดหุ่นที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับสีหน้าและแววตาที่เต็มไปด้วยความเป็นมืออาชีพ ทำเอาทีมงานต่างปรบมือให้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อิมซึลอง เผยถึงเหตุผลที่เขาเข้าร่วมในผลงานภาพยนตร์ ’26 Years’ กล่าวว่า “เวอร์ชั่นต้นฉบับของคังพูลเป็นอะไรที่สนุกมากๆเลยครับ ผมได้ลองอ่านบทแล้วก็สนุกมากๆ ปรับออกมาได้ดีจริงๆครับ” เขาเผยเหตุผล


เมื่อถูกถามว่าเตรียมตัวอะไรบ้างในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเผย “เรียนการแสดงเยอะเลยครับ แล้วก็ลองหาภาพยนตร์กับละครมาดูเยอะมาก ไปดื่มกับรุ่นพี่บ่อยๆด้วยสุดท้ายและเป็นลำไส้อักเสบเลยครับ”


อิมซึลองกล่าว “หลังเดบิวเป็นนักร้อง งานเพลงเป็นอะไรที่ต้องทุ่มเทมากๆ ถ้าพูดถึงเพลงที่ทำให้ผมแข็งแกร่งและสามารถทำให้ผ่านทุกอย่างไปได้แล้ว สำหรับการแสดงผมคิดว่ามันต่างออกไป การแสดงทำให้ตัวผมเองรู้สึกสบายและเต็มไปด้วยความอ่อนโยน” เขากล่าว


พบกับอิมซึลองได้ใน 1st LOOK และทางออนไลน์ www.firstlook.co.kr รวมถึง m.firstlook.co.kr


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top