Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาจู (AJOO) หยอดคำหวาน “อยากเจอแฟนไทยเร็วๆ” (2008-04-15)

เพื่อให้แฟนๆรู้จักอาจูมากยิ่งขึ้นก่อนที่จะได้พบกับเขาอย่างใกล้ชิดในงาน “First Kiss with AJOO presented by Siam Center, KOMY ASIA and STAM” ในวันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น. ณ ลานพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ อาจูได้ฝากบทสัมภาษณ์จากประเทศเกาหลีผ่านทีมงาน KOMY ASIA มาให้แฟนๆเป็นของขวัญก่อนเจอกันดังนี้



KOMY ASIA : คิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน ??
AJOO : ผมเป็นคนร่าเริง และมองโลกในแง่ดีครับ ผมว่าสิ่งเหล่านี้เป็นข้อดีนะครับ


KOMY ASIA : เข้าวงการมาได้อย่างไร ??
AJOO : ผมผ่านการออดิชั่นมาเมื่อ 6 ปีก่อน หลังจากนั้นก็เข้ารับการฝึกฝนมาตลอด ทั้งการร้องและการเต้น ภายนอกผมอาจจะดูเป็นคนที่อ่อนหวาน ผมจึงอยากให้แฟนๆได้เห็นในอีกด้านที่เข้มแข็งของผม จึงได้มีการฟิตร่างกาย และออกกำลังกายด้วยครับ และในที่สุดผมก็ได้เป็นศิลปินครับ


KOMY ASIA : จากที่ฝึกหนักมากว่า 6 ปี มีความทรงจำที่ดีและไม่ดีอะไรบ้างไหม??
AJOO : เรื่องดีก็มีครับ อย่างเช่นตอนที่ผมฝึกแล้วได้รับคำชื่นชม ส่วนช่วงที่ลำบากหน่อยก็จะเป็นช่วงแรกๆที่ต้องฝึกพื้นฐานให้ดี จึงเป็นช่วงที่ผมต้องฝึกซ้อมในสิ่งเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งผมหวังว่าจะได้ร้องเพลงหรือเต้นอะไรที่ยากมากขึ้น แต่กลับต้องฝึกพื้นฐานแบบนั้นซ้ำๆอยู่ตลอด ผมคิดว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่ลำบากที่สุดสะหรับผมเลยครับ


KOMY ASIA : พูดถึงเพลง First Kiss สักหน่อย ??
AJOO : เพลง First Kiss ก็เป็นเพลงร็อกที่มีกลิ่นอายของป๊อบที่มีเมโลดี้ครับ ซาวน์ของดนตรีจากแบนด์ จะทำให้เพลงค่อนข้างทันสมัยมากขึ้น ซึ่งจะแตกต่างจากเพลงป๊อบทั่วไป ส่วนความหมายของเพลงก็จะพูดถึงความรักใสๆ ผมคิดว่าแฟนๆคงจะชอบกันนะครับ


KOMY ASIA : ในมิวสิควีดีโอเพลง First Kiss มีฉากจูบด้วย เป็นอย่างไรบ้าง ??
AJOO : ยากมากครับ อากาศก็หนาวมาก ผมก็เกร็งมาก ทีมงานก็เยอะมาก ฉากจูกเป็นฉากที่ยากมากเลยครับ ผมต้องซ้อมหลายรอบ แต่ก็เป็นการถ่ายทำที่สนุกมากครับ


KOMY ASIA : ทราบหรือไม่ ว่าที่ประเทศไทยมีแฟนคลับของอาจูเป็นจำนวนมาก ??
AJOO : เอ่อ…ไม่ทราบครับว่ามีเยอะ แต่ก็มีแฟนๆส่งของขวัญมาที่บริษัทครับ และก็ได้ยินว่าที่ประเทศไทยมีเว็บไซต์ผมด้วย ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับ อยากจะไปเมืองไทยเร็วๆครับ


KOMY ASIA : รู้สึกอย่างไรกับประเทศไทย ??
AJOO : ผมรู้สึกว่า คนไทยมีใบหน้าที่เรียวเล็กและคมเข้ม และได้ยินว่าอาหารไทยอร่อยมาก ผมกำลังจะได้ไปเมืองไทยเร็วๆนี้ รู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ


KOMY ASIA : ถ้ามาถึงเมืองไทยแล้วอยากจะทำอะไรมากที่สุด ??
AJOO : อยากไปลองทานอาหารไทย อยากไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ และอยากขี่ช้างด้วยครับ แต่ที่สำคัญ ผมอยากไปพบแฟนๆชาวไทยมากที่สุดครับ


KOMY ASIA : รู้จักอาหารไทยอะไรบ้าง ??
AJOO : รู้จักผัดไทครับ แต่ยังไม่เคยมาทานที่เมืองไทย แต่ว่าเคยทางผัดไทที่เกาหลีสองสามครั้งครับ แต่คราวนี้ผมต้องไปทางผัดไทที่เมืองไทยให้ได้เลยครับ


KOMY ASIA : ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย และโชว์เคสที่เมืองไทยหน่อย ??
AJOO : ขอบคุณแฟนชาวไทยมากครับที่ให้กำลังใจและติดตามผลงานของผม หวังว่าเราคงจะได้พบกันที่งานโชว์เคสนะครับ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วย แล้วมาเจอกันให้ได้นะครับ ขอบคุณครับ



แค่บทสัมภาษณ์สั้นๆก็เห็นถึงความน่ารักและเป็นกันเองของหนุ่มคนนี้แล้ว และถ้าแฟนๆอยากจะใกล้ชิดกับ อาจู มากยิ่งขึ้นอย่าลืมมาเจอกันตามคำเชิญของอาจูในวันที่ 29 เมษายน ณ ลานพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ บ่างสองโมงเป็นต้นไป ในงาน “First Kiss with AJOO presented by Siam Center, KOMY ASIA and STAM” ซึ่งในงานนี้ อาจูได้เตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนบนเวทีอีกมากมาย ส่วนใครที่อยากจะรู้จักอาจูให้มากยิ่งขึ้น อย่าพลาดมาร่วมงานโชว์เคสและแฟนมีทติ้งครั้งนี้ เพราะทุกคนจะมีโอกาสเขียนหนึ่งคำถามที่อยากรู้ แล้วรอฟังคำตอบสดๆจากอาจูบนเวทีกันเลยทีเดียว…



เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกับ AJOO เจ้าของ First Kiss
วันที่ 29 เมษายนนี้ ลานพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ บ่ายสองโมงเป็นต้นไป ….
ทุกคนอาจจะละลายแบบไม่ทันตั้งตัว!!


 คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้ากิจกรรมชิงบัตร Meet & Greet ในงาน First Kiss with AJOO presented by Siam Center, KOMY ASIA and STAM

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top