Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนตัมบิ (Son Dambi) พร้อมส่งมินิอัลบั้มแนวอีเล็กโทรนิคส์ ปลายเดือนเมษายนนี้ (2008-04-15)

ซนตัมบิ (Son Dambi) นักร้องสาววัย 25 ปี เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ในแนวเพลงอีเล็คโทรนิกส์ ปลายเดือนเมษายนนี้


ปีที่แล้ว ซนตัมบิ ได้ออกซิงเกิ้ลแรกภายใต้ชื่อ Cry Eye หลังจากสิ้นสุดการโปรโมทเพลงเรียบร้อยแล้ว เธอได้เดินทางไปยังลอสแองเจลลิสในเดือนตุลาคมและกลับมายังเกาหลีเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เหตุที่เธอเดินทางไปอเมริกานั้นก็เพื่อเรียนการเต้นที่โรงเรียนสอนเต้นชื่อดังอย่าง Millennium Dance Complex ซึ่งเป็นที่เดียวกับ Britney Spears และ Jennifer Lopez ซึ่งได้ผ่านการฝึกฝนก่อนเป็นนักร้อง นอกจากนั้นซนตัมบิยังได้เข้ารับการฝึกฝนด้านการร้องเพลงกับ Peter Rafelson รวมถึงยังได้มีส่วนร่วมในห้องอัดที่ RMC Studdio ด้วย สำหรับทางด้าน Peter Rafelson นั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ของนักร้องชื่อดังอย่าง Madonna


ในมินิอัลบั้มใหม่ของเธอได้ผู้ร่วมงานหลากหลายอย่าง  Brave Brothers ผู้ซึ่งเคยโปรดิวซ์เพลง Lie และ Last Farewell ให้กับ BIGBANG รวมไปถึง อีมินซู ที่แต่งเพลงให้กับ Brown Eyed Girls อย่าง L.O.V.E และ ซอแจฮา ที่มีผลงานเพลงอย่าง Betrayal ของ Big Mama นอกจากนี้ยังได้ Wheesung มาช่วยเขียนเนื้อเพลงในบางส่วนอีกด้วย


"นี่เป็นครั้งแรกที่ Brave Brothers ทำงานนอก YG Entertainment ซึ่งในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ซนตัมบิจะเริ่มเดินสายโปรโมทเพลงใหม่ในรายการเพลงต่างๆ" Pledis Entertainment ต้นสังกัดซนตัมบิเผย


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top