Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางดงกอน และ คิมแทฮี ขวัญใจ หญิง-ชาย อกหัก ในวัน Black Day (2008-04-14)

14 เมษายนของทุกปีถือเป็นวัน Black Day ในเกาหลี จางดงกอน (Jang Dong Gun) และ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้รับโหวตให้เป็นสองศิลปินที่ผู้อกหักในวันนี้อยากใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด


ผลสำรวจนี้จัดทำขึ้นโดยเบียร์ยี่ห้อหนึ่งในเกาหลีตั้งแต่วันที่ 8 – 11 เมษายน 2551 ซึ่งมีผู้ร่วมตอบแบบสอบถามกว่า 1701 คน ในช่วงอายุ 20-30 ปี ผลคือ จางดงกอน และ คิมแทฮี ได้อันดับหนึ่งด้วยคะแนน 26.5% และ 30.4% ตามลำดับ ตามมาด้วยในอันดับที่ 2 คือ โจอินซอง (Jo In Sung) และ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ด้วยคะแนน 26.3% และ 12.1% ตามลำดับ, อันดับที่ 3 ตกเป็นของ คังดงวอน (Kang Dong Won) และ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ที่ 10.7% และ 9.1% ตามลำดับ ในอันดับที่ 4 ซึ่งมีคะแนนเท่ากันกับที่ 3 ตกเป็นของ เรน (Rain) และ คิมฮานึล (Kim Ha Neul) ก่อนจะปิดท้ายด้วยอันดับที่ 5 กับ คงยู (Gong Yoo) และ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ที่ 9.1% และ 8.8% ตามลำดับ


สำหรับวัน Black Day (14 เมษายน) ในเกาหลีนั้น จะเป็นวันที่ผู้ชายไม่ได้ช็อคโกแลตจากผู้หญิงในวันวาเลนไทน์ (Valentine Day) และ ผู้หญิงที่ไม่ได้ลูกอมจากผู้ชายในวันไวท์เดย์ (White Day) จะมารวมตัวกันในร้าน จาจังมยอน (หมี่ดำ) เพื่อมาฉลองความเป็นโสดกันและกล่าวให้กำลังใจกันและกันเพื่อจะได้พยายามมีคนรักในปีต่อๆไป ทางด้านบริษัทผลิตเบียร์เผยว่าที่ทำโพลนี้ขึ้นมาเพราะว่า “Black Day เริ่มมีความสำคัญต่อวัยรุ่นสมัยนี้มากขึ้นครับ พวกเราทำโพลขึ้นมาเพื่อให้มีความสนุกสนานมากขึ้นในวันนี้”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top