Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองอูซอง กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Restless (2006-10-12)

ภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้ขั้นสูงอย่างเรื่อง The Restless ที่ได้นักแสดงชั้นนำอย่าง Jung Woo-sung (จอง อูซอง) และ Kim Tae-hee (คิมแทฮี) และ ผกก. Cho Dong-oh ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นแรกของเขาอีกด้วย โดยมีกำหนดการลงโรงช่วงเดือนธันวาคมนี้


ภาพยนตร์เรื่อง Restless เล่าเรื่องเกี่ยวกับโลกที่มหัศจรรย์ซึ่งในเวลานั้นจิตวิญญาณของมนุษย์ได้ถูกพรากออกไปจนหมดสิ้น และพวกเขานั้นเอง ได้กลับมากอบกู้จิตวิญญาณเหล่านั้นอีกครั้ง ภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องนี้รวบรวมเอาส่วนประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความโรแมนติก ความอัศจรรย์ การต่อสู้ด้วยคมดาบขั้นสูง ซึ่งต้องต่อสู้กันระหว่าง ความดี และความชั่วร้าย


Jung Woo-sung เป็นนักแสดงที่มีบทบาทมากที่สุดคนหนึ่งของเกาหลี สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Musa (Kim Sung-soo, 2001) ก็มีทีมงานมาบางส่วนมารวมตัวกันเพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Restless และ Jung นั้นยังได้ผ่านงานอย่าง A Moment to Remember (LEE Jae-han, 2004) ซึ่งโด่งดังอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และในปีนี้เขาเล่นภาพยนตร์เรื่อง Daisy ประกบคู่กับ Jun Ji-hyun


Jung และ ผกก Cho Dong-oh เคยร่วมงานกันมาครั้งหนึ่งแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง Beat (1997) ซึ่ง Jung แสดงเป็นพระเอก ส่วน Cho นั้นเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ สำหรับ Kim Tae-hee ก็เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่พวกเรารู้จักกันดี ได้จากงานทางทีวีหลายๆชิ้นที่ผ่าน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top