Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] Teen Top โปรยคำหวานแองเจิ้ลไทย ‘เซ๊กซี่-สวย-น่ารัก’ ในงาน ‘2012 TEEN TOP FAN MEETING IN BANGKOK THAILAND’ (2012-10-22)

21 ตุลาคม 2555 เวลา 19.00 น. ณ Central World Live ศิลปิน Teen Top ได้เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเขาในประเทศไทย โดย บริษัท Volume Up กับโปรเจคแรก ‘2012 TEEN TOP FAN MEETING IN BANGKOK THAILAND’ ท่ามกลางเหล่าแองเจิ้ล (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ Teen Top) ที่มาเฝ้ารอร่วมงานกันตั้งแต่ช่วงบ่าย พร้อมอุปกรณ์เชียร์และมงกุฎนางฟ้า เตรียมตัวมาเป็นแองเจิ้ล ของเหล่าหนุ่มๆกันเต็มที่



ภายในงาน เหล่าหนุ่มๆ Teen Top ต่างพากันเอนเตอร์เทนผู้ชมกันอย่างเต็มที่ ด้วยการขนเพลงฮิตติดหูของพวกเค้ากว่า 8 เพลง ทั้ง ‘Be Ma Girl’, ‘Clap’ ไปจนถึงเพลงซึ้งๆอย่าง ‘Angel’ ทั้งร้องทั้งเต้นกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด ด้วยเวทีที่ยื่นออกมาหาคนดูถึง 7 เมตร เรียกว่าเข้าถึงเหล่าแองเจิ้ลได้ทั่วถึงกันทั้งฮอลล์ทีเดียว



ในส่วนช่วงทอร์คและเล่นเกม ด้วยการดำเนินการของพิธีกรชื่อดังอย่าง ดีเจ ตุ๋ยตุ่ย และ ล่ามฝีมือดี ยูคอนยอง ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศในงานสนุกสนานและเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น ทั้งเล่นเกมส์วาดรูปกับแฟนๆผู้โชคดี, ร่วมรำไทยกับแฟนๆในเพลงลอยกระทง แถมยังมีโชว์ร้องเพลงไทย ที่แฟนๆทั้งฮอลล์ช่วยกันสอน ในเพลง ‘เป็ด ก้าบ ก้าบ’ อีกด้วย เรียกเสียงฮาในความน่ารักและเป็นกันเองของพวกเขา 



ก่อนจบงาน เมื่อถูกถามว่า ‘รู้สึกยังไงกับแฟนคลับไทย’ เหล่าหนุ่มๆ ก็หยอดคำหวานให้คำนิยามสั้นๆ ‘sexy, cutie, pretty’ (เซ๊กซี่-สวย-น่ารัก) เรียกเสียงกรี๊ดปิดท้าย ก่อนจะฝากฝัง ‘อยากให้ติดตามผลงานของพวกผมต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณมากสำหรับวันนี้ และจะกลับมาใหม่อีกครั้งในรูปแบบคอนเสิร์ต ขอให้เป็นกำลังใจพวกเราด้วยนะครับ’






























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top