Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮาอี (LEE HI) แห่ง YG เตรียมเดบิวซิงเกิ้ล ‘1,2,3,4’ 29 ต.ค.นี้ (2012-10-25)

อีฮาอี ได้แปลงโฉมเป็นสาวทรงเสน่ห์ก่อนเตรียมเดบิวอย่างเป็นทางการ อีฮาอี เป็นสาววัย 17 ปี ที่คว้าอันดับที่ 2 จากรายการออดิชั่น SBS ‘K-POP STAR’ เธอเคยเผยความสามารถการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมให้ทุกคนได้อึ้งกันมาแล้ว


หลังจากปิดฉากรายการ ‘K-POP STAR’ ค่ายเพลง YG Entertainment ก็ได้เลือกอีฮาอีให้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด โดยเมื่อเช้าวันที่ 25 ตุลาคม ต้นสังกัดได้เปิดเผยภาพทีเซอร์อัลบั้มเดบิวของอีฮาอีกับการแปลงโฉมเป็นสาวทรงเสน่ห์ เธอมาในมาดสาวผมยาวสีบลอนด์ร่วมกับแว่นตาแฟชั่นเผยเสน่ห์อันโดดเด่นในแบบเฉพาะตัว


อีฮาอี เตรียมปล่อยเดบิวซิงเกิ้ล ‘1,2,3,4’ ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ อย่างไรก็ตามแม้เวลาจะใกล้มาแล้ว แต่การที่ YG ไม่ได้ปล่อยคลิปหรือทำกิจกรรมโปรโมทใดๆของอีฮาอีนอกจากภาพทีเซอร์นี้ ก็ทำให้แฟนๆต่างสงสัยกันเป็นอย่างมาก


โดยแฟนๆคาดว่าในเพลง ‘1,2,3,4’ อีฮาอี จะได้สลัดสไตล์เพลงเดิมๆที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมเตรียมเปิดเผยเสน่ห์ใหม่ที่แฟนๆยังไม่เคยเห็นมาก่อน


สำหรับผลงานอัลบั้มเดบิวของอีฮาอีจะแตกต่างไปจาก BIGBANG, 2NE1, PSY, Epik High ที่ทางค่ายได้เปิดโอกาสให้ศิลปินมีความอิสระในด้านแนวเพลง โดยในอัลบั้มนี้ยังฮยอนซอกจะได้มีส่วนร่วมทุกอย่างตั้งแต่การเตรียมงานจนถึงการวางจำหน่ายเลยทีเดียว


ผลงานมิวสิควีดีโอของอีฮาอีจะเป็นการร่วมงานของฮันซามิน ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับเพลง BIGBANG ‘BLUE’, ‘MONSTER’ และ 2NE1 ‘LONELY’ โดยต้นสังกัดเผยว่าเอ็มวีนี้จะให้เงินลงทุนมากกว่า 2 เท่า ซึ่งก็ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับอีฮาอีมากยิ่งขึ้น


YG เตรียมปล่อยทีเซอร์ภาพนิ่งการแปลงโฉมของอีฮาอีในเพลง ‘1,2,3,4’ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมนี้ รวม 4 วันด้วยกัน


อนึ่ง ซิงเกิ้ลเดบิวของอีฮาอีมีนักแต่งเพลงอย่าง CHOICE37 และ Lydia ร่วมประพันธ์ทำนอง และแร็พเปอร์ อูจินวอน ประพันธ์คำร้อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top