Connect with us

PINGBOOK

KOREA

PJ, Brian Joo และ Alexander ชวนแฟนๆ ลุ้นรับสิทธิดินเนอร์หรู ในงาน ‘HABITAT Thailand & 3rd WAVE Music Charity Concert and Fanmeet in Thailand’ (2012-10-22)

หลังจากส่งคลิปทักทายให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันไปแล้วสำหรับ หนุ่มน้อยน่าใส Alexander ตัวแทนศิลปินเกาหลี จากกลุ่ม3rd Wave Music กับคอนเสิร์ต การกุศล ‘HABITAT Thailand & 3rd WAVE Music Charity Concert and Fanmeet in Thailand’ ซึ่งจะจัดขึ้น ใน วันเสาร์ที่ 10 พย. 2555  เวลา 18.00 น.  ห้องคอนเวนชั่น ชั้น2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ ไทยพีบีเอส ถ.วิภาวดีรังสิต


ล่าสุดมีข่าวดีจาก 3ศิลปิน 3rd Wave Music PJ, Brian Joo และ Alexander ว่า แฟนๆที่ซื้อบัตรและจ่ายเงินภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ลุ้นรับสิทธิพิเศษ ดินเนอร์สุดหรูแบบใกล้ชิด กับ3rd Wave  team  PJ, Brian Joo และ Alexander  ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้  จำวนวน 5 คน ลุ้นรับความพิเศษนี้กันแบบสดๆ บนเวที เพราะหนุ่มๆจะเป็นคนจับรางวัลเลือกผู้โชคดีด้วยตัวเอง


นอกจากนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรสุดพิเศษที่ หนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์  Brian Joo และ Alexander ตัวแทนศิลปินทั้งของสองประเทศจะมามอบให้กับแฟนๆ ขอบอกว่างานนี้เตรียมใจมาให้พร้อม เพราะคุณจะนั่งยิ้มไม่หุบตลอด 2 ชั่วโมงของคอนเสิร์ตเลยทีเดียว


ห้ามพลาด !!!! เตรียมพบกับเสน่ห์ของพวกเขา แบบเต็มๆได้  โดยแฟนๆสามารถสั่งบัตรซื้อได้ทางอีเมลล์ 3rdwavethailand@gmail.com เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ตค. 2555 เป็นต้นไป บัตรราคา 1,500 บาททุกที่นั่ง และพิเศษสุดๆสำหรับแฟนคลับชาวไทย หลังจบคอนเสิร์ตจะมี Autograph sessions กับ สำหรับคนที่สั่งซื้อซีดี อัลบั้ม Ignite1040 เพิ่มเติม ในราคาแผ่นละ 400บาท ขอย้ำว่ามีจำนวนจำกัด แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆกันนะจ๊ะ!!!!


ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: http://www.facebook.com/3rdWaveMusicTH, Twitter: @3rdWaveThailand และ e-mail: 3rdwavethailand@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top