Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ลัดฟ้าอินเดียถ่ายแฟชั่น ‘ELLE’ พร้อมเผยงานภาพยนตร์ (2012-10-22)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) พูดถึงงานภาพยนตร์ ‘Jackal is Coming’


คิมแจจุง แห่ง JYJ ปรากฏตัวพร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมาผ่านผลงานภาพแฟชั่น ฉลองครบรอบ 20 ปี ของสุดยอดนิตยสารแฟชั่นในเกาหลี ‘ELLE’ เดือนพฤศจิกายน


ผลงานแฟชั่นเซ็ตนี้แจจุงลัดฟ้าไปถ่ายกัน ณ รีสอร์ทสไตล์มูกัล ประเทศอินเดีย เขามาพร้อมกับฉากหลังแนวมรดกโลกสุดดรามาติก เผยภาพที่เต็มไปด้วยสัมผัสทางด้านอารมณ์ในแบบฉบับของ ‘นักท่องเที่ยว’ ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว


คิมแจจุง เดบิวผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก ‘Jackal is Coming’ ในบทบาทของท็อปสตาร์ ชเวฮยอน เขาเปิดเผยว่า “การที่ผมได้รับบทตัวละครที่มีอะไรคล้ายกับตัวตนจริงๆของผมอย่างนักร้อง ทำให้ผมสามารถแสดงได้อย่างสมจริงครับ” รวมถึง “เวลาที่ผมทำกิจกรรมทั้งในมาดของนักแสดงคิมแจจุง และนักร้องสมาชิกวง JYJ ไปพร้อมๆกัน มันก็เป็นความลำบากในแบบของมันครับ” เสริม “แม้จะเป็นช่วงทำกิจกรรมนักแสดง ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะเขียนเพลงแล้วก็ฟังเพลงเยอะมาก ผมกำลังพยายามทำทั้งสองอย่างให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง แจจุง เตรียมเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งในประเทศไทย ‘Kim Jaejoong 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand’ (คิมแจจุง 2012 เอเชีย ทัวร์ แฟน มีทติ้ง อิน ไทยแลนด์) ในวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2555 (วันปิยมหาราช) รอยัล พารากอน ฮอลล์, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรโดย www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 รีบหน่อยบัตรเหลือไม่มากแล้ว !

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top