Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คอนเฟิร์มเยือนเวทีงาน ‘2012 MAMA’ (2012-10-22)

ไซ (PSY) เจ้าของผลงานเพลงฮิต ‘GANGNAM STYLE’ เตรียมปรากฏตัวในงานประกาศผลรางวัล ‘2012 Mnet Asian Music Awards (2012 MAMA)’ ที่จะจัดขึ้นที่ฮ่องกง ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้


หลังจากที่ไซเปิดตัวเพลง ‘GANGNAM STYLE’ เพลงของฮิตก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนสามารถทะยานอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงประเทศต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า ขณะนี้เขากำลังพยายามไต้อันดับขึ้นแท่นอันดับที่ 1 ใน Billboard HOT 100 อย่างสุดกำลัง ด้วยการเริ่มทำกิจกรรมในอเมริกาอย่างเป็นทางการ


นอกจากไซแล้ว ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่ทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 6 ในช่วงครึ่งปีแรก ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆทั่วเอเชียด้วยการคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตรวมยอดจำหน่าย รวมไปจนถึงมิวสิควีดีโอที่ได้รับความนิยมทั้งอเมริกา ไปจนถึงออสเตรเลีย คว้าตำแหน่งราชาเพลง K-POP ไปได้อย่างสบายๆ


MAMA เปิดเผยว่า “ไซและซุปเปอร์จูเนียร์ต่างเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆทั่วโลก หลังจากที่เราปล่อยข่าวการจัดงาน MAMA ออกไป เราก็ได้รับการสอบถามจากฮ่องกงรวมถึงประเทศอื่นๆในเอเชียเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานของพวกเขาเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้เราตัดสินใจเปิดตัวข่าวการเข้าร่วมของพวกเขาออกมาก่อน” เสริม “เรากำลังเตรียมงานในครั้งนี้อย่างเต็มกำลัว เพื่อโชว์ที่จะอัพเกรดขึ้นให้สุดยอดมากกว่าครั้งที่ผ่านมา” เขากล่าว


อนึ่ง 2012 MAMA จัดขึ้นที่ HKCEC ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top