Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ท่องเที่ยวฤดูหนาวสุดท้ายก่อน ‘อีทึก’ เข้ากรม ใน High Cut (2012-10-20)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้ใช้เวลาท่องเที่ยวฤดูหนาวร่วมกันก่อนที่หัวหน้าวง อีทึก (Lee Teuk) จะเข้ากรม พวกเขาได้มาเผยภาพลักษณ์อันเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย ผ่านนิตยสารสตาร์สไตล์แม็กกาซีน ‘High Cut’ วางจำหน่ายเมื่อ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา


ผลงานภาพถ่ายที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การออกท่องเที่ยวในฤดูหนาวนี้บรรดาสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ได้มาเผยขุมพลังในแบบเฉพาะตัวให้แฟนๆได้สัมผัสกัน โดยเฉพาะกับมาดของ ‘ไอดอลคนบันเทิง’ ที่ทุกคนให้การยอมรับ เขาได้ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะตลอดเวลา ซุปเปอร์จูเนียร์ ถ่ายทอดแฟชั่นแบบดาวน์แจ็คเก็ตและเอ้าท์ดอร์ลุคอันหลากหลายออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผลงานแฟชั่นครั้งนี้เขาได้สวมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์ The North Face


ในระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังการถ่ายภาพ ทุกคนก็สามารถสัมผัสอารมณ์อันร่าเริงของอีทึกได้เช่นกัน ด้านคยูฮยอนที่กำลังทำหน้าที่เป็น MC รายการ MBC ‘Radio Star’ ถูกถามว่าเขาอยากเชิญแขกรับเชิญคนใดมายิงในรายการมากที่สุด เขาเผย “ผมอยากเจอกับรุ่นพี่ดงบังชินกิและรุ่นพี่โบอาสักครั้งครับ รุ่นพี่ดงบังชินกิเราสนิทกันมาก โดยเฉพาะกรณีชางมินผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาครับ (หัวเราะ)” เขากล่าว


เมื่อเยซองถูกถามเกี่ยวกับผิวที่เนียนใส เขาตอบ “ผิวของผมเป็นอมตะอยู่แล้วครับ จนถึงตอนนี้ผมยังไม่เคยดูแลผิวของตัวเองครับ” เขากล่าวจนทำให้ทุกคนอึ้ง


อีทึก ที่เตรียมเข้ากรม 30 ตุลาคมนี้ กล่าวว่า “ก่อนที่ผมจะเข้ากรมผมคิดว่าอยากจะไปอำลาบรรดาโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทที่ช่วยเหลือผมในสถานีโทรทัศน์ครับ เมื่อไม่นานมานี้ตอนที่ผมเสร็จหน้าที่จาก ‘Star King’ ผมได้รับโล่ห์ประกาศเกียรติคุณจากไดเรคเตอร์ด้วยครับ แต่ผมรู้สึกเสียดายมากเลย” เสริม “ตลอด 4 ปี ผมเริ่มทำหน้าที่ตั้งแต่ที่นั่งประจำในมุม มาจนถึงผู้ช่วย MC และเป็น MC หลักในรายการ ตอนนี้ผมรู้ถึงรสชาติการดำเนินรายการแล้วครับ น่าเสียดายที่ต้องจากตรงนี้ไป” เขากล่าว


อีทึก กล่าวต่อ “เป็นความจริงครับ (ที่ก่อนเข้ากรม) ผมพยายามหาแฟนสาวอยู่ ผมได้ยินว่าตอนที่ฝึกอยู่ในกรมถ้าได้จดหมายจากแฟนสาวมันจะทำให้เราเข้มแข็งขึ้นมาก แต่ทุกคนสรุปว่า ‘นายไปรับใช้ชาตินะ’ ดังนั้นถ้าผมกลับมาแล้วจะลองหาแฟนทันทีเลยครับ (หัวเราะ)” เขากล่าว


ด้านดงแฮพูดถึงการเข้ากรมของอีทึก “ผมคิดว่าการที่พี่อีทึกที่เคยทำหน้าที่จัดการเรื่องต่างๆและทักทายแล้วเขาต้องหายไปนั้น มันทำให้เราคงรู้สึกถึงความว่างเปล่าได้มากเลยครับ” เขากล่าว


พบกับซุปเปอร์จูเนียร์ได้ใน High Cut ฉบับที่ 88 วางจำหน่าย 18 ตุลาคม 2555




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top