Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Gain) ปล่อยเอ็มวี Bloom โดนจัดเรตติ้ง 19+ ต้นสังกัดไม่ตัดต่อใหม่ (2012-10-05)

5 ตุลาคม เที่ยงวัน กาอิน (Gain) ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Bloom’ พร้อมอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Talk about S.’ รวมทั้งหมด 5 เพลง


‘Bloom’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรักเปรียบเสมือนดอกไม้ที่เบ่งบานเต็มที่จนกลายเป็นหญิงสาวทรงเสน่ห์ ในมิวสิควีดีโอเธอต้องการฉีกเรื่องที่พูดถึงความรักในแบบเดิมๆอย่างเสน่ห์อันยั่วยวนหรือต้องพรรณาถึงความเจ็บปวด แต่ได้มาเผยสัมผัสที่เต็มไปด้วยความสุขและงดงามหลังจากหญิงสาวมีความรัก นับเป็นการถ่ายทอดเนื้อหาอย่างตรงไปตรงมาจนทำให้แฟนๆต้องจับตามอง


มิวสิควีดีโอ ‘Bloom’ กาอิน ได้มาแปลงโฉมเป็นหญิงสาวสุดร่าเริงและสดใสกับความรักได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอยังได้เข้าฉากบนเตียงอันสมจริงด้วยความทุ่มเท โดยเฉพาะกับแฟชั่นไร้ท่อนล่างและการเต้นรูดเสาก็นับเป็นเสน่ห์สุดหวาดเสียวอันหลากหลายที่ขนมาให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


แม้ว่ามิวสิควีดีโอ ‘Bloom’ จะได้รับการจัดเรตติ้งสำหรับผู้ชมวัย 19 ปีขึ้นไป แต่เธอก็ตัดสินใจปล่อยเอ็มวีนี้ออกมาโดยไม่มีการตัดต่อใหม่แต่อย่างใด ด้านต้นสังกัดเผย “ช่วยติดตามอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของกาอิน ‘Talk about S.’ กันมากๆด้วยนะครับ”


ผลงานอัลบั้มชุดนี้ของกาอินมีนักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีร่วมงานอย่างคึกคัก อาทิ จองซอกวอน ยุนจงชิน อีมินซู คิมอีนา KZ, D’DAY ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบได้มากยิ่งขึ้น


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top