Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจีมิน (Park Ji Min) แห่ง JYP บริจาคเงิน 100 ล้านวอน ให้องค์กรการกุศลก่อนเดบิว (2012-10-02)

พัคจีมิน (Park Ji Min) บริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศล World Vision และ Hanbit Foundation แห่งละ 50 ล้านวอน รวมเป็น 100 ล้านวอน (2.76 ล้านบาท)


พัคจีมิน ผู้ชนะจากรายการ SBS ‘Survival Audition K-POP STAR’ ที่ขณะนี้กำลังเตรียมเดบิวภายใต้สังกัด JYP Entertainment ล่าสุด เธอได้บริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศล World Vision เป็นจำนวนกว่า 50 ล้านวอน


พัคจีมิน เปิดเผยว่า "การที่ฉันได้เป็นผู้ชนะรายการ ‘K-POP STAR’ จนได้กลายมาเป็นนักร้องจริงๆในครั้งนี้ ฉันคิดว่าเป็นเพราะความรักจากทุกคนค่ะ ดังนั้นฉันเลยอยากจะแบ่งปันความรักนั้นกลับไปบ้าง" เสริม "พอฉันได้เห็นเด็กวัยเท่ากับฉันที่ขาดน้ำดื่ม ทำให้ฉันอยากช่วยพวกเขามาก ฉันดีใจมากเลยค่ะที่สามารถช่วยพวกเขาได้" เธอกล่าว


จอนแจฮยอน ฝ่ายสนับสนุนพัฒนา World Vision เปิดเผยว่า "เราประทับใจมากที่แม้ว่าพัคจีมินจะอายุยังน้อยแต่เธอก็ยังได้มาร่วมแบ่งปันกับเรา" เสริม "จากการสนับสนุนตั้งแต่จุนโฮแห่ง 2PM จนแพร่มาถึง พัคจีมิน ราวกับไวรัสแห่งการแบ่งปันในครั้งนี้ เราหวังว่าผู้คนจำนวนมากจะได้มีความสุขมากยิ่งขึ้น" เขากล่าว


โดยเงินบริจาคจะนำไปพัฒนาเครื่องผลิตน้ำบาดาลเพื่อให้บรรดาเด็กใน Angonia ประเทศโมซัมบิก ได้มีน้ำดื่มที่ใสสะอาดบริโภคต่อไป


นอกจากนี้ พัคจีมิน ยังได้บริจาคเงินอีก 50 ล้านวอนให้กับ Hanbit Foundation ด้วยเช่นเดียวกัน ก่อนหน้านี้พัคจีมินได้รู้จักกับ คิมซูฮวาน ผู้เข้าร่วมแข่งขัน ‘K-POP STAR’ ซึ่งเป็นสมาชิกชมรมศิลปะฮันบิท จากโรงเรียนผู้พิการทางสายตาฮันบิท หลังจากที่เธอเริ่มสนิทสนมกับเขา ทำให้เธอเกิดความสนใจในโรงเรียนฮันบิทมากยิ่งขึ้น


พัคจีมิน กล่าวว่า "แม้ว่าจะพวกเขาจะเป็นนักดนตรีผู้พิการทางสายตาที่อายุน้อยกว่าฉันตั้งแต่ชั้นประถม แต่พวกเขากลับมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมหลายคนมากๆ ฉันอยากจะช่วยเหลือผู้คนที่รักในดนตรีเหมือนกับฉันบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top