Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior – M ขึ้นโชว์เพลง U ครั้งแรกในงาน Top Chinese Music Awards ครั้งที่ 8 (2008-04-10)

Super Junior M ยูนิตใหม่ของ Super Junior ประกอบไปด้วย ฮันคยอง (Hankyung), ชีวอน (Shiwon), ดงแฮ  (Donghae), รยออุค (Ryeowook), คยูฮยอน (Kyuhyun), เฮนรี่ (Henry) และ จูมยอก (Ju Myuk) ได้ขึ้นเปิดตัวในงาน Top Chinese Music Awards ครั้งที่ 8 หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Chinese Grammy Awards เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาที่ Exhibition Hall Theater ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยพวกเขาได้ขึ้นร้องเพลง U ในเวอร์ชั่นแมนดาริน ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทแรกของ Super Junior M


นอกจากการขึ้นโชว์เพลงข้างต้นแล้ว เขายังได้รับเกียรติให้เป็นผู้เชิญรางวัล “ศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งปี” ด้วย ในงานนี้มีสื่อมวลชนกว่า 70 สื่อ รวมไปถึงสำนักข่าวภาคค่ำปักกิ่ง หนังสือพิมพ์ปักกิ่งสำหรับเด็ก ชิงไห่ทีวี และ BTV รวมแล้วกว่า 100 ชีวิต



นอกจากนี้พวกเขายังได้รับการโหวตให้เป็น “ช่วงที่น่าประทับใจที่สุดในงาน Top Chinese Music Awards ครั้งที่ 8” ผ่านทางเว็บไซต์ Sina.com เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับการขึ้นโชว์ครั้งแรก Super Junior M ตอบว่า “พวกเรารู้สึกกดดันมากครับ แต่เพราะว่าแฟนๆชาวจีนที่สนับสนุนพวกเราทำให้เราผ่านมาได้ครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้นเพื่อการแสดงในครั้งต่อไปจะได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้อีกครับ”


นอกจากนี้ยังได้มีการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ Sina.com ส่วนในวันที่ 15 เมษายน จะมีเทปบันทึกภาพไปตามรายการต่างๆในประเทศจีน อัลบั้มแรกของ Super Junior M ที่มีชื่อว่า Me (迷) จะวางจำหน่ายกลางเดือนเมษายนที่ประเทศจีน ก่อนจะวางจำหน่ายใน เกาหลีใต้ ไต้หวัน ประเทศไทย และประเทศอื่นๆในแถบเอเชีย ในอัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 12 เพลง ซึ่งเป็น 5 เพลงใหม่และเวอร์ชั่นรีเมคของเกาหลีอย่าง U, Don’t Don, Marry U และอื่นๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top