Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจีมิน แห่ง ‘K-POP STAR’ สาวอัจฉริยะ แบคเยริน แห่ง ‘Star King’ เปิดตัววงดูเอ็ท 15& โดย JYP (2012-09-27)

15& เผยอัลบั้มแจ็คเก็ตอย่างเป็นทางการ

27 กันยายน 15& (FIFTEEN AND) ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตผ่านเว็บไซต์หลัก โดยภาพแจ็คเก็ตนี้เป็นภาพของสองสาววัย 15 ปี ที่มาพร้อมกับบรรยากาศในแบบใสๆกับสีพาสเทลโทน โดยนอกจากพัคจีมินแล้วยังมีอีกหนึ่งสาวเจ้าของฉายาสาวอัจฉริยะที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้สาวอัจฉริยะได้ทำให้หลายฝ่ายสงสัยกันอย่างมากกับรอยยิ้มที่งดงามในทีเซอร์ โดยภาพที่เปิดเผยมาในวันนี้เธอคนนั้นก็คือ แบคเยริน (Baek Yerin) ‘สาวอัจฉริยะวัย 10 ปี’ ที่เคยทำให้ทุกคนอึ้งตอนปรากฏตัวผ่านทางรายการ SBS ‘Star King’ เมื่อปี 2007


หลังจากที่เยรินได้ปรากฏตัวในรายการ ‘Star King’ เธอก็ได้เข้าร่วมในงานโอเพนออดิชั่นของ JYP และสามารถคว้ารางวัลพร้อมกับเริ่มชีวิตของเด็กฝึกหัด JYP เธอเป็นสมาชิกออดิชั่นรุ่นแรกเหมือนกับจางอูยอง แห่ง 2PM เธอต้องเข้ารับการเทรนนิ่งอย่างเข้มงวดของ JYP รวมถึงการเดินทางไปกลับเกาหลี-อเมริกา ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีเลยทีเดียว


แบคเยริน ไม่เพียงมีความสามารถในการร้องเพลงเท่านั้น แต่เธอยังสามารถเล่นเปียโนและใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว เธอยังสามารถเขียนเพลง เป็นโวคอลเทรนเนอร์ได้ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานต่างเรียกเธอว่าเป็น ‘สาวอัจฉริยะ’ ท่ามกลางความคาดหวังและจับตามองของทุกคน


เมื่อการรวมตัวกันระหว่างพัคจิมินแห่ง SBS ‘K-POP STAR’ และสาวจาก ‘Star King’ ก็ทำให้หลายฝ่ายจับตามองการเดบิวของ 15& เป็นอย่างมาก


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “การพบกันของ 15& ที่ราวกับพรหมลิขิต เธอทั้งสองจะเป็นกลุ่มที่เตรียมมาเผยอารมณ์ ความสามารถ รวมถึงเสน่ห์ใสบริสุทธิ์ในแบบสาววัยสิบห้า” เสริม “ช่วยติดตามโชว์ที่พวกเธอทั้งสองจะทำให้โลกใบนี้อึ้งกันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง 15& ได้เปิดตัวเว็บไซต์ 15and.jype.com พร้อมภาพแจ็คเก็ตเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top