Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY) ‘GANGNAM STYLE’ โกยเรียบ ล่าสุดคว้า No.1 UK Chart (2012-10-01)

ไซ (PSY) ทะยานอันดับที่ 1 ชาร์ตและเว็บเพลงอังกฤษ


องค์กรจัดอันดับชาร์ตรวมเพลงของอังกฤษ ‘Official Charts Company’ เปิดเผยว่า เพลง ‘GANGNAM STYLE’ ของ ไซ (PSY) สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต UK ได้เป็นผลสำเร็จ


UK Chart เปิดเผยว่า "หลังจากติดชาร์ตรวม 6 สัปดาห์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาได้เข้ามาติด TOP5 และในที่สุดเขาก็ทะยานท็อปชาร์ตอังกฤษ" เสริม "เขาเป็นนักร้องเกาหลีคนแรกที่คว้าอันดับที่ 1 ใน UK ชาร์ต" เขากล่าว


UK Chart ยังแนะนำว่า ไซ สามารถส่งเพลง ‘GANGNAM STYLE’ ทำยอดวิวในยูทูปได้มากกว่า 300 ล้านครั้ง เขายังเคยสอน Britney Spears เต้นท่าขี่ม้าในรายการ ‘Ellen Show’ รวมถึงเสียงชื่นชมที่ได้รับจาก Simon Cowell อีกทั้ง "GANGNAM STYLE ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เมื่อเทียบกับ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขามีสัดส่วนยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นกว่า 73%"


พร้อมเผยความรู้สึกของไซกล่าวว่า "ผมอยากขอบคุณแฟนๆชาวอังกฤษที่ให้การสนับสนุนผมและ GANGNAM STYLE ด้วยครับ" พร้อมเผยว่าเขาเตรียมเยือนอังกฤษเร็วๆนี้


อนึ่ง มิวสิควีดีโอ ‘GANGNAM STYLE’ ใน YouTube ยังสามารถทำสถิติยอดวิวกว่า 300 ล้านครั้งด้วยเวลาที่น้อยที่สุด เขาคว้าอันดับที่ 1 ใน Billboard HOT 100 และ Digital Song Chart อันดับที่ 1 นับเป็นกระแสไซซินโดรมที่ร้อนแรงไปทั่วโลกเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top