Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Apink, ฮอกัก (Huh Gak) สวัสดีแฟนๆในเทศกาลวันชูซอก (2012-09-29)

Apink, ฮอกัก (Huh Gak) แห่ง ACube ทักทายแฟนๆในวันชูซอก


โชรง แห่ง Apink เผย “ขอให้ทุกคนหยุดพักงานอันแสนยุ่งและได้ใช้เวลาอันยอดเยี่ยมกับครอบครัวที่รักนะคะ ฉันอยากจะขอพรกับพระจันทร์เต็มดวง ฉันหวังว่าพวกเรา Apink และครอบครัวจะมีสุขภาพแข็งแรงและความสุขมากยิ่งขึ้นค่ะ” เธอเผยพร


โบมิ กล่าว “ถึงเทศกาลวันหยุดแล้วค่ะ ฉันอยากจะใช้เวลาในวันหยุดกับแฟนๆต่อไปอีกนานเลยค่ะ ฉันหวังว่าสมาชิกทุกคนจะมีสุขภาพที่ดีนะคะ แล้วก็แฟนๆที่น่ารักของพวกเราทุกคนต้องแข็งแรงกันด้วยน้า ทุกคนไฟติ้ง”


อึนจี เปิดเผยว่า “ฉันหวังว่าทุกคนจะได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับครอบครัว และอยากให้ทุกวันเป็นวันที่มีความสุขเหมือนกับเทศกาลฮันกาวีนี้ เวลาที่เหลือในปี 2012 ฉันหวังว่าจะมีสุขภาพที่แข็งแรง ประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่ต้องการ และ Apink ที่ดียิ่งขึ้น.. Acube, CUBE, ครอบครัวของเรา, ชาวพิ้งทุกคนขอให้แข็งแรง ไม่เจ็บป่วย รักทุกคนค่ะ” เธอกล่าวเผยให้เห็นความรักต่อแฟนๆและเพื่อนๆเป็นอย่างดี



นาอึน กล่าว “ขอให้ทุกคนมีวันฮันกาวีที่วิเศษเหมือนกับพระจันทร์เต็มดวงนะคะ กินของอร่อยๆและใช้เวลาสนุกกับครอบครัวมากๆนะ คุณพระจันทร์คะ~ ช่วยทำให้ครอบครัวของเรา สมาชิก และทุกๆคนมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขมากๆด้วยนะคะ ช่วยสนับสนุน Apink ที่จะเติบโตมากยิ่งขึ้นตลอดไปด้วยนะคะ” เธอกล่าว


ยูคยอง เผย “หวังว่าทุกคนจะได้กินของอร่อยและใช้เวลาแสนสุขร่วมกับครอบครัวในปีนี้ค่ะ พวกเรา Apink จะมาสร้างความสุขให้กับทุกคนในวันชูซอกผ่านรายการบันเทิงต่างๆมากมาย ช่วยติดตามด้วยแล้วก็รักพวกเราต่อไปมากๆนะคะ”


นัมจู เผย “ขอให้ชูซอกปีนี้ทุกคนมีช่วงเวลาแห่งความสุขมีสุขภาพที่แข็งแรงและใช้ทุกวันให้สุขสันต์ค่ะ พวกเรารักแพนด้าของเราค่ะ เราหวังว่าครอบครัวและ Apink ของเราจะมีความสุขและสุขภาพที่แข็งแรง ไฟติ้งตลอดไปเล้ย”


น้องเล็ก ฮอยองอึน กล่าว “หวังว่าชูซอกปีนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวค่ะ ขอให้เป็นวันชูซอกที่สนุกสนาน ไม่เจ็บไข้และมีสุขภาพแข็งแรงค่ะ สมาชิกของเราด้วย อย่าเจ็บไข้และมีความสุขมากๆนะคะ ช่วยรัก Apink ให้มากๆกว่านี้ด้วยนะคะ” เธอกล่าว


ฮอกัก กล่าว “แม้ว่าจะเป็นช่วงสั้นๆแต่ขอให้ทุกคนใช้ช่วงวันชูซอกนี้กับครอบครัวอันแสนสนุก ขอให้เป็นช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นกับครอบครัวและเพื่อนสนิท และเป็นวันที่ยอดเยี่ยมนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top