Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Epik High ร่วมกับ อีฮาอี แห่ง ‘K-POP STAR’ เปิดตัวงานเพลงเดือนตุลาคมนี้ (2012-09-28)

28 กันยายน ช่วงเช้า ในเว็บบล้อคของ YG ได้มีการเปิดเผยถึงรายการละเอียคัมแบ็คของ Epik High และการเดบิวของ อีฮาอี (Lee Hi) จาก K-POP STAR


Epik High เตรียมเปิดตัวเพลง ‘COLD (춥다)’ ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ พร้อมกับการร่วมฟีเจอริ่งโดย อีฮาอี หลังจากนั้นในวันที่ 19 ตุลาคม สมาชิกทั้ง 3 ของ Epik High จะได้ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 7 ที่เป็นการกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่อัลบั้ม ‘e’ ในปี 2009


หลังจากที่ทาโบลถูกชาวเน็ตสร้างเรื่องโกหกเกี่ยวกับวุฒิการศึกษา ไปจนถึงการเข้ากรมของมิทราจิน และดีเจทูคัช ส่งผลให้พวกเขาต้องหยุดการทำกิจกรรมชั่วคราว ในขณะที่ทาโบลก็ได้เซ็นสัญญาออกอัลบั้มเดี่ยวกับ YG เมื่อปีที่ผ่านมา จนทำให้หลายฝ่ายกังวลว่านี่อาจเป็นจุดจบของวง Epik High อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา สมาชิกที่เหลือของ Epik High ได้เข้าเซ็นสัญญากับ YG Entertainment พร้อมเริ่มทำงานเพลงชุดใหม่ร่วมกันอีกครั้ง


โดยก่อนที่จะมีการเปิดเผยเกี่ยวกับสัญญาของพวกเขา ด้านทาโบลก็ได้เดินทางเข้าออกที่สำนักงาน YG อย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมงานอัลบั้มใหม่ของ Epik High ซึ่งพวกเขาได้มีแผนคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างที่แฟนๆชื่นชอบแน่นอน


ทางด้าน Lee Hi สาววัย 17 ปี ที่ได้รับการยอมรับอย่างมากจากรายการ K-POP STAR หลังจากเซ็นสัญญากับ YG Entertainment เธอก็กำลังเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเดบิว ‘1.2.3.4’ ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ หลายฝ่ายจับตามองว่าหลังจากที่อีฮาอีเตรียมตัวมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เธอจะนำเพลงแนวใดมาให้แฟนๆได้ฟังกันแน่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top