Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ปิดฉากอังกอร์คอนเสิร์ต ‘REAL FANTASY 2012’ ลงอย่างงดงาม (2012-09-24)

เมื่อวันที่ 22~23 กันยายนที่ผ่านมา ณ พยองฮวาสแควร์ War Memorial of Korea กรุงโซล ไอยู ได้ปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘REAL FANTASY 2012’ ท่ามกลางแฟนๆที่เดินทางมาร่วมชมมากกว่า 8,000 คน โดยคอนเสิร์ตที่จัดแบบเอ้าท์ดอร์ในครั้งนี้ ได้เผยบทเพลงผ่านเรื่องราวใหม่ๆของไอยูให้แฟนได้สัมผัสกัน

ไอยู เปิดฉากคอนเสิร์ตมาพร้อมกับเพลง ‘Cruel fairy tale’ ตามด้วย ‘You&I’, ‘Everything’s alright’, ‘Sleeping Prince of the Woods’ ท่ามกลางบรรยากาศในแบบแฟนตาซี รวมถึงเพลง ‘An old couple’s Story’ และเพลงฝีมือการประพันธ์ของไอยูที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนอย่าง ‘Bad Day’ อีกด้วย

โดยเฉพาะกับเวทีวงวกลมไปจนถึงลิฟต์ที่ใช้ในคอนเสิร์ตก็ทำให้ไอยูสามารถใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้นไปอีก

โดยเฉพาะกับช่วงแดนซ์ไทม์ซึ่งเคยเป็นที่ฮือฮาจากแฟนๆในทัวร์คอนเสิร์ตที่ผ่านมาได้อัพเกรดมากยิ่งขึ้นก็ทำให้บรรดาแฟนคลับหนุ่มต่างใจสั่นกันไปตามกัน ไอยู ได้มาโชว์เพลงรีเมคของ Michael Jackson และ ‘Circus’ ของ Britney Spears เอาใจแฟนๆ นอกจากนี้เธอยังได้นำเพลงที่กำลังฮิตไปทั่วโลกอย่าง ‘GANGNAM STYLE’ ของ PSY มาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้สนั่นงานเลยทีเดียว

ในขณะที่รายชื่อศิลปินรับเชิญของไอยูก็ได้สร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆได้อย่างมาก ในคอนเสิร์ตของเธอมีศิลปินเข้าร่วม อาทิ ฮอกัก จอห์นพัค TigerJK, Brave Guys, ยุนฮยอนซัง ฯลฯ

ไอยู เผยความรู้สึกกล่าวว่า “ตอนที่ฉันเริ่มทำคอนเสิร์ตก็กังวลเหมือนกันค่ะว่ามันจะจบลงได้ด้วยดีหรือเปล่า แต่เมื่อทุกคนได้มาสนับสนุนฉันอย่างมากมาย เลยทำให้คอนเสิร์ตนี้จบลงได้ด้วยดีค่ะ” เสริม “คอนเสิร์ตนี้เป็นโอกาสที่ทำให้ฉันในฐานะนักร้องได้เติบโตขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง ในวันข้างหน้าฉันจะทำเพลงที่ดียิ่งๆขึ้นต่อไปค่ะ” เธอกล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top