Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซลบิ (Solbi) เปิดใจ เธอรู้สึกชอบ ? แอนดี้ (Andy) แห่งวง ชินฮวา (2008-04-09)

โซลบิ (Solbi) หนึ่งในสมาชิกวง Typhoon กับการปรากฏตัวในช่วงของ We’re Married ในรายการ MBC Sunday Sunday Night พร้อมๆกับ แอนดี้ (Andy แห่ง Shinhwa) ในฐานะบทบาทของคู่แต่งงานใหม่ ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมากเมื่อเธอสารภาพอะไรบางอย่างแก่แอนดี้


ในการให้สัมภาษณ์ของเธอ โซลบิกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าเราต้องแสดงเป็นคู่รัก แต่ฉันก็รู้สึกว่าเหมือนว่าแอนดี้เป็นสามีของฉันจริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่าพี่เขาจะคิดยังไงกับฉัน แต่ฉันก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าพวกเรากำลังแสดงกันอยู่ ฉันรู้สึกดีมากๆที่เขาออกไปตากฝนเพื่อหากาแฟให้ฉันดื่มซักแล้ว จริงไหม?” คำพูดของเธอเผยถึงความรู้สึกภายในใจต่อแอนดี้


เมื่อเธอถูกถามว่า “คุณยังติดต่อแอนดี้นอกเวลาการแสดงหรือเปล่า” เธอดูเหมือนว่าจะพยายามหลบเลี่ยงนิดหน่อยก่อนจะตอบกลับว่า “พูดจริงๆนะ ฉันรู้สึกหึงนิดๆเวลาที่แอนดี้ต้องเข้าฉากกับดาราหญิงคนอื่นๆ”


ขณะที่ฝั่งแอนดี้ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยฟันธงอะไรนัก เขากล่าวว่า “ไม่ว่าใครจะพูดว่าเธอชอบผมหรือไม่ ไม่ว่าเธอจะหมายความอย่างที่เธอพูดจริงๆหรือเปล่า ผมคงจะต้องมีประสบการณ์ก่อนที่ผมจะตัดสินใจ ถึงแม้ว่าโซลบิจะมีเสน่ห์และเข้ากับคนง่ายมากก็ตาม แต่ผมก็ยังคงไม่ได้เปิดใจให้แก่เธอมากเท่าที่ควร”


หลังจากจบประโยคเขากล่าวต่อ “แต่ถ้าเรื่องของหัวใจโซลบิที่พูดไว้นั้นเป็นความจริงล่ะก็ … ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ” เขาจบประโยคด้วยเสียงหัวเราะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top