Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท็อป (TOP) บาดเจ็บแก้วบาดหลังมือ ระหว่างถ่ายภาพยนตร์ ‘The Alumni’ (2012-09-22)

22 กันยายน YG Entertainment เปิดเผยว่าในระหว่างที่ท็อป แห่ง บิ๊กแบง กำลังถ่ายภาพยนตร์ ‘The Alumni’ เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา เขาได้ถูกเศษแก้วบาดที่บริเวณหลังมือในตอนที่กำลังถ่ายทำฉากแอ็คชั่นต่อสู้


ท็อป เข้ารับการเย็บแผลเมื่อช่วงเช้าในวันนี้ ขณะนี้กำลังพักผ่อนอยู่ที่โรงพยาบาล และจากอาการบาดเจ็บค่อนข้างมากที่ทำให้เขาถึงกับต้องเย็บแผล จึงได้ส่งผลให้เกิดเหตุความวุ่นวายที่ต้นสังกัดและบริษัทภาพยนตร์ ทั้งสองฝ่ายกล่าวว่าต้องมีการปรับเปลี่ยนตารางการทำงานทั้งหมด เพื่อรอจนกว่าท็อปจะหายดีก่อน


อย่างไรก็ตาม ทางด้านท็อปกลับมีความกังวลว่าอาจจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อภาพยนตร์และตารางงานของบิ๊กแบง ส่งผลให้เขาเปิดเผยว่าจะทำกิจกรรมในตารางงานเดิมตามปกติ


อันที่จริงแล้วในวันที่ 22 กันยายน ท็อป มีกิจกรรมเปิดกองถ่ายเพื่อแฟนๆของเขา และตั้งแต่ปลายสัปดาห์หน้าเขาจะต้องลัดฟ้าไปสิงคโปร์เพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2012 BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR’ เป็นเวลาอีกกว่า 9 สัปดาห์อีกด้วย


ด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่าเนื่องจากอาการบาดเจ็บนี้ไม่ได้เป็นปัญหาในการเคลื่อนไหวร่างกาย ทำให้ท็อปจะสามารถทำกิจกรรมแฟนมีทติ้งและคอนเสิร์ตทัวร์ได้อย่างไม่ลำบากมากนัก อย่างไรก็ตาม การที่เขาต้องมีผ้าพันแผลพันมือเอาไว้เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์นั้น ทำให้การถ่ายภาพยนตร์ได้ตามปกติคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด


ทีมงาน YG เผย “ก่อนหน้านี้ในกองถ่ายได้มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับทำให้ภาพยนตร์ต้องพักกองไประยะเวลาหนึ่ง แล้วเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะเปิดกองใหม่ แต่การที่นักแสดงนำต้องมาบาดเจ็บ ทำให้เรากังวลกับการที่ต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปอีกครั้ง” เสริม “เราจะได้พูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับการทำให้เขาสามารถทำกิจกรรมได้โดยที่ไม่ต้องหักโหมมากนัก” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top