Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ร่วมเชียร์ ‘มินโฮ-ซอลลี่’ เยือนกองถ่าย ‘For You in Full Blossom’ (2012-09-22)

ชายนี่ (SHINee) และ f(x) เยือนกองถ่ายละคร ‘For You in Full Blossom’


อนยู จงฮยอน คีย์ แทมิน แห่ง ชายนี่ ได้เดินทางไปร่วมเชียร์ ซอลลี่ และมินโฮ สองนักแสดงนำจากละคร SBS ‘For You in Full Blossom’ โดยบรรดาสมาชิกชายนี่ที่อยู่สังกัดเดียวกัน พวกเขาได้มาเผยมิตรภาพอันแสนอบอุ่นระหว่างกัน


ในภาพซอลลี่และชเวมินโฮร่วมกับสมาชิกชายนี่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสร่าเริง ในขณะเดียวกันก็ยังมีภาพไฟติ้ง ช่วยเพิ่มขุมพลังให้กับการทำงานได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะกับภาพของซอลลี่ที่เข้ากันได้อย่างเนียนกับมินโฮ อนยู จงฮยอน คีย์ และแทมิน ก็ทำให้ทุกคนจับตามอง ในภาพนี้ซอลลี่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายจากในเรื่อง ก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับกลุ่มผู้ชายที่มีใบหน้างดงามอย่างชายนี่ อีกทั้งด้านมินโฮก็ได้สลัดภาพของนักแสดงชเวมินโฮกลายเป็นมินโฮแห่งชายนี่ ช่วยเพิ่มบรรยากาศในแบบสบายๆระหว่างสมาชิกชายนี่ได้มากยิ่งขึ้น


สำหรับการเยือนกองถ่ายในครั้งนี้ของชายนี่เกิดขึ้นเมื่อ 20 กันยายน ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองอีชอน จังหวัดคยองกี โดยทันทีที่จงฮยอนถึงกองถ่ายเขาก็ได้เปิดกระจกรถพร้อมตะโกนว่า “มินโฮย่า~” เผยให้เห็นถึงความยินดีที่ได้เจอเพื่อนของเขา แม้ว่าพวกเขาจะเดินทางถึงกองถ่ายเมื่อ 16.00 น. แต่สมาชิกก็ใช้เวลาอยู่ในกองมากกว่า 1 ชั่วโมง ทั้งหมดได้ร่วมใช้เวลาอันแสนสนุกกับมินโฮและซอลลี่ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น


นอกจากนี้มินโฮยังได้สวมมาดเป็นไกด์แนะนำสิ่งต่างๆในกองถ่าย โดยระหว่างถ่ายทำเขาก็ได้บรรยายรายละเอียดเกี่ยวกับฉากของซอลลี่และอีฮยอนอู นับเป็นบทบาทของ ‘ไกด์พิเศษในกองถ่าย’ ที่ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 กันยายน สมาชิกวง f(x) ก็ยังได้เดินทางไปเยือนกองถ่าย ‘For You in Full Blossom’ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงนำด้วยเช่นเดียวกัน


ทีมงานเปิดเผยว่า “ซอลลี่และมินโฮรู้สึกขอบคุณสมาชิกชายนี่และเอ็ฟเอ็กซ์อย่างมาก ที่ต้องแบ่งเวลาจากตารางงานที่แน่นเอียดเพื่อเดินทางมาเยี่ยมพวกเขาในกองถ่าย” เสริม “หลังจากที่ทั้งสองได้เจอสมาชิกชายนี่และเอ็ฟเอ็กซ์พวกเขาก็มีพลังในการทำงานเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด” เขากล่าว


อนึ่ง ‘For You in Full Blossom’ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง SBS เรตติ้งล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กันยายน ทำไปได้ 4.6%

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top