Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กิล (Gil) และ แกรี่ (Gary) แห่ง LeeSsang ถอนตัวรายการบันเทิง เหตุคอนเสิร์ต ‘Super7’ ไม่ฟรี! (2012-09-21)

กิล (Gil) และ แกรี่ (Gary) แห่ง LeeSsang เผยเกี่ยวกับการยกเลิกคอนเสิร์ต ‘Super7’ ที่จัดโดย LeeSsang Company พร้อมตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการบันเทิงพร้อมกัน


กิล อัพเดททวิตเตอร์เมื่อ 21 กันยายน เวลา 21.10 น. พร้อมกล่าวว่าเขาจะรับผิดชอบกรณีเสียงวิจารณ์ในคอนเสิร์ต ‘Super7’ และจะถอนตัวออกจากรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ โดยกิลได้ร่วมรายการ ‘Infinity Challenge’ มาเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว


กิล กล่าวว่า “หลังจากได้มีการยกเลิกคอนเสิร์ต Super7 ทำให้ผมรู้สึกเสียใจมาก แต่นี่เป็นเรื่องสุดท้ายที่ผมต้องแสดงความรับผิดชอบทำให้ผมต้องโพสข้อความในครั้งนี้” เขากล่าว


กล่าวต่อ “บรรดาสมาชิกทุกคนต้องเรียนการเล่นเครื่องดนตรีและซ้อมวงดนตรีท่ามกลางตารางงานที่ยุ่ง” เสริม “และนั่นทำให้เราเริ่มพิจารณาว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะทำออกมาในแบบฟรีหรือว่าต้องเสียเงิน ในระหว่างนั้นเราคิดว่าเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นโชว์สุดยอดแห่งเสียง สุดยอดแห่งโชว์ แสง และเซอร์วิสต่างๆที่เราไม่เคยได้เผยในรายการโทรทัศน์ และเพื่อให้เป็นสุดยอดโชว์บล้อคบัสเตอร์ของเกาหลีในแบบโปรเมื่อออกไปยังตลาดโลก ทำให้เราตัดสินใจทำโชว์นี้ในแบบเสียเงิน” เขาเผยเบื้องหลังการเตรียมงาน


เขากล่าว “ผมเชื่อว่าทุกคนคงทราบดีว่าฟรีคอนเสิร์ตโดยไม่มีสถานีโทรทัศน์หรือบริษัทยักษ์ใหญ่เป็นผู้สนับสนุนนั้นเป็นเรื่องยาก” เสริม “สำหรับรายได้นั้น ในส่วนแรกระหว่างทำคอนเสิร์ต เราคิดว่าเพื่อให้เป็นอะไรที่สนุกที่สุด เราจะใช้เงินนี้เพื่อเตรียมรถยนต์มอบเป็นของขวัญให้กับคนที่ยากไร้ รวมถึงการเตรียมของวาไรตี้ต่างๆ ในขณะส่วนที่สองหลังจากที่โชว์จบลง เราคิดว่าเงินทั้งหมดที่ได้มานี้ต้องควรจะเอามันไปใช้ทำอะไรดีเพื่อตอบแทนทุกคน” เขากล่าว


เขาเผย “ความจริงในส่วนนี้เรามีไอเดียต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเอาไปช่วยสร้างตึกให้เป็นของขวัญ เด็กกำพร้า คนสูงอายุ, เป็นทุนการศึกษา ก่อตั้งองค์กรการกุศล” เสริม “แต่เราก็ไม่สามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้” เขากล่าวอย่างผิดหวัง


กิล กล่าว “การตัดสินใจและดำเนินงานทั้งหมดผมเป็นคนทำเอง เพราะความเชื่อของสมาชิกที่ให้ผมทำคอนเสิร์ตจนทุกอย่างมาถึงจุดนี้ ความผิดพลาดทุกอย่างผมเป็นคนทำมันเอง ผมอยากจะกล่าวขออภัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้งหนึ่ง ผมตัดสินใจโพสข้อความนี้เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดและการคาดเดาในเรื่องต่างๆ และผมหวังว่าจะไม่ทำให้ทีมงาน สมาชิก และผู้ชมต้องรู้สึกเจ็บปวดจากเรื่องเหล่านี้” เขากล่าวขออภัย


เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อ ‘Super7’ ทำให้กิลตัดสินใจถอนตัวจาก Infinity Challenge ด้วยเช่นกัน


กิล กล่าว "สุดท้ายผมจะออกจากรายการด้วยความรู้สึกเสียใจ แกรี่ก็เช่นกัน เขาจะออกจากรายการด้วยความรู้สึกเสียใจด้วย ตลอดเวลากว่า 3 ปี ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับช่วงเวลาแห่งความรักที่ได้รับจากผู้ชมรายการ Infinity Challenge ทุกคน ขอบคุณครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ แกรี่ ได้อัพทวิตเตอร์ของตนเองพร้อมเผย "เพื่อทุ่มเทการทำงานและโชว์คอนเสิร์ตของ LeeSsang Company ให้มากยิ่งขึ้นผมจะหยุดการทำกิจกรรมทั้งหมดในรายการบันเทิง ขอโทษด้วยครับที่ไม่ได้แจ้งก่อน ขอโทษครับ" เขากล่าวพร้อมเผยว่าเตรียมหยุดการทำกิจกรรมในรายการบันเทิงทั้งหมด ขณะนี้ แกรี่ กำลังร่วมเล่นรายการ SBS ‘Running Man’ ในฐานะสมาชิกประจำ


‘Super7’ เป็นคอนเสิร์ตที่จะมีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วยสมาชิก Infinity Challenge อย่าง ยูแจซอก พัคมยองซู จองจุนฮา จองฮยองดน โนฮงชอล ฮ่าฮ่า และกิล โดยพวกเขาได้เปิดตัวแบรนด์ ‘Super7’ เพื่อแทน Infinity Challenge นั่นเอง


อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายชี้ว่าช่วงเวลาคอนเสิร์ตนั้นได้มาชนโดยตรงกับ Infinity Challenge และคอนเสิร์ตนี้ก็ยังเป็นคอนเสิร์ตเสียเงิน ซึ่งผิดกับคอนเสิร์ตฟรีของ Infinity Challenge ที่เคยดำเนินไปก่อนหน้านี้ แม้ว่า LeeSsang Company และ คิมแทโฮ PD จะได้เปิดเผยไปแล้วว่า ‘Super7’ กับ MBC ‘Infinity Challenge’ จะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆต่อกัน แต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ถูกกระหน่ำอย่างมากส่งผลให้คอนเสิร์ตต้องถูกยกเลิกในที่สุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top