Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองยูริ (Sung Yu Ri) มอบ.. ชิสุ… ของขวัญวันเกิดให้ คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) คู่ใจใน ฮงกิลดง (2008-04-09)

ซองยูริ (Sung Yu Ri) และ คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) รับบทเป็น ฮออีนก และ ฮงกิลดง ตามลำดับในละครเรื่อง ฮงกิลดง (Hong Gil Dong) ภาพล่าสุดซึ่งเปิดเผยโดย คังจีฮวาน เป็นรูปสุนัขพันธุ์ชิสุที่ซองยูริได้มอบให้เขาในวันเกิด และชื่อสุนัขตัวนี้ก็ยังมีชื่อว่า “อีนก” ซึ่งได้สร้างความสงสัยให้แก่แฟนๆเป็นอย่างมาก


Jambo Entertainment ได้โพสภาพสุนัขพันธุ์ชิสุของคังจีฮวานเมื่อวานนี้ พร้อมกับห้วข้อเรื่องว่า “ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จาก อีนก ถึง กิลดง”


เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นเป็นวันเกิดของคังจีฮวาน และในงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งเขาได้เผยว่า ซองยูริ ได้มอบของขวัญวันเกิดให้เขาเป็นสุนัขตัวหนึ่ง


ซองยูริตั้งชื่อให้กับสุนัขพันธุ์ชีสุตัวนี้ว่า อีนก ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับตัวเธอที่ใช้ในตัวแสดงในละครเรื่อง ฮงกิลดง ด้วยเรื่องราวที่เปิดเผยนี้ทำให้เห็นว่าพวกเขากลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอันเป็นผลมาจากละครเรื่องฮงกิลดงนั่นเอง


อนึ่ง สำหรับคำบรรยายใต้ภาพสุนับนั้นเขียนเอาไว้ว่า “ของขวัญสุดน่ารักนี้เตรียมการโดย ฮออินก สำหรับ กิลดง สำหรับ อีนก (ชื่อสุนัข) นี้ถึงแม้ว่าจะตัวเล็กไปหน่อย แต่กับการดูแลเป็นอย่างดีจากกิลดง มันจะต้องโตขึ้นมาอย่างแข็งแรงแน่นอน”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top