Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ สับสน ซนโฮยอง และ คิมจีอู กำลังออกเดทกันหรือไม่ ? (2008-04-08)

กลายเป็นที่โจทย์ขานกันหนาหูถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องหนุ่ม ซนโฮยอง (Son Ho Young) และ คิมจีอู (Kim Ji Woo) ที่ทั้งคู่ต้องมาร่วมงานกันในละครเวทีเรื่อง Singles จนมีข่าวกุ๊กกิ๊กไปเมื่อช่วงหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา


ในที่สุดซนโฮยองก็ออกมาเปิดใจกับบทสัมภาษณ์ในวันนี้ว่า “คิมจีอู เป็นมากกว่าเพื่อนครับ แต่ไม่ใช่คนรัก ผมได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเธอเพราะเราต้องร่วมงานในละครเวทีด้วยกันครับ” จากบทสัมภาษณ์ยิ่งสร้างความงุนงงให้แก่ผู้ที่อยากรู้เรื่องราวของคนทั้งคู่มากยิ่งขึ้น


หลักฐานที่สำคัญที่สุดก็เห็นจะเป็นภาพที่ทั้งคู่จับมือถือแขนกันที่หลุดออกมาเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพที่ซนโฮยองและคิมจีอูกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนที่ญี่ปุ่นหลังจากการแสดงละครเวทีสิ้นสุดลง


จากผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ซนโฮยอง และ คิมจีอู เดินทางออกจากโอซาก้าเมื่อวันที่ 6 มีนาคมซึ่งถูกพบที่โรงแรม Nikko Bay Side ในโอซาก้า ทั้งคู่พักอยู่ที่โตเกียวในวันที่ 9-16 มีนาคมและผู้พบเห็นรายนี้ยังได้เก็บภาพที่ทั้งคู่จับมือกันไว้เป็นข้อพิสูจน์อีกด้วย


ซนโฮยองพูดถึงกรณีที่ญี่ปุ่นว่าเขาเดินทางไปพร้อมกับเพื่อนร่วมงานที่ทำละครเพลงอีก 4 คน และภาพที่เขาไปเที่ยวนั้นก็ได้ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะไปเรียบร้อยแล้ว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top