Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland เตรียมปล่อยเพลงใหม่ ‘I Wish’ 10 กันยายนนี้ เที่ยงวัน (2012-09-09)

FTIsland เตรียมปล่อยเพลงและมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม ‘I Wish’ ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ เที่ยงวันพรุ่งนี้ ในขณะเดียวกันเขาก็จะเริ่มวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘FIVE TREASURE BOX’ ไปพร้อมๆกันอีกด้วย


ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ในชื่อ ‘กล่องสมบัติทั้งห้า’ เป็นผลงานที่บรรดาสมาชิกทั้งหมดได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มชุดนี้อย่างครบถ้วนตั้งแต่การกำหนดคอนเซ็ปต์ โดยแฟนๆจะได้เห็นสมบัติอันล้ำค่าของสมาชิกทั้งวงรวมอยู่ด้วยเช่นกัน


FNC Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ในกองถ่ายอัลบั้มแจ็คเก็ตชุดนี้ หัวหน้าวงและมือกีต้าร์อย่างชเวจงฮุนได้นำดัมเบลรวมถึงเครื่องออกกำลังกายของสมาชิกจริงๆมาเข้าฉาก ส่วนนักร้องนำอีฮงกงก็ได้นำลูกสุนัข 3 ตัว บ้านลูกสุนัขและของเล่นต่างๆมาในกองถ่าย เผยให้เห็นถึงความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยง ด้านมือเบสอีแจจินมาพร้อมกับนิตยสาร การ์ตูน และขนม, มือกล้องชเวมินฮวานขนทีวีและตุ๊กตาหมีมา ส่วนมือกีต้าร์อีกคนอย่างซงซึงฮยอนมาพร้อมกับเครื่องดนตรีและเฮดเซ็ต นับเป็นพร้อพการถ่ายทำที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน” เขากล่าว


ในผลงานอัลบั้มชุดนี้เป็นการคัมแบ็คอัลบั้มเต็มเกาหลีอีกครั้งในรอบ 3 ปี บรรดาสมาชิกได้มีส่วนร่วมทั้งเขียนเนื้อ ทำนองกันอย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่บรรจุตัวตนของพวกเขาอย่างเต็มที่มากที่สุดอีกด้วย


ก่อนหน้านี้ FTIsland ได้ปล่อยทีเซอร์ ‘I Wish’ ภายใต้การเข้าร่วมแสดงโดย เฮจอง สมาชิกจากวง AOA ในสังกัดเดียวกัน ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างจับตามองและให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ต้นสังกัดยังได้เตรียมแรปปิ้งคาร์พร้อมกับทีเซอร์ที่เปิดซ้ำเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ไปตามสถานที่ต่างๆในกรุงโซล (คังนัม มยองดง ควังฮวามุน) โดย FTIsland ก็ยังได้จัดกิจกรรมเล็กๆเพื่อให้แฟนๆถ่ายรูปรถคันนี้ส่งไปยังทวิตเตอร์ @FT_FANCLUB เพื่อลุ้นรับรางวัลเป็น CD พร้อมลายเซ็นของ FTIsland ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง FTIsland เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ 10 กันยายนนี้ ก่อนคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ 13 กันยายนต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top