Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงาน ‘Star King’ เผยเรียกร้อง คังโฮดง (Kang Ho Dong) คัมแบ็ค อยู่ระหว่างพูดคุย (2012-09-05)

ทีมงาน ‘Star King’ ให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือการรีเทิร์นมาด MC ของคังโฮดง (Kang Ho Dong)


ทีมงาน SBS ‘Star King’ เปิดเผยเมื่อ 5 กันยายน กล่าวว่า “หลังจากที่คังโฮดงบอกว่าจะกลับสู่วงการ สถานีโทรทัศน์ทั้งสามช่องก็รีบติดต่อเขาในทันที ทาง Star King ก็เช่นกัน เรากำลังพูดคุยเรื่องการกลับมาทำหน้าที่ของเขา แต่ว่าจากสถานการณ์ในตอนนี้การคอนเฟิร์มรายละเอียดการกลับมาหรือวันเวลานั้นยังยากอยู่”


ทีมงานกล่าวถึงข่าวที่พูดถึงการคัมแบ็คของคังโฮดงในเดือนกันยายนซึ่งจะเป็นช่วงการปรับรูปแบบรายการพอดี เผย “SBS ไม่ได้ปรับผังเดือนกันยายนครับ แต่เป็นเดือนพฤศจิกายน รวมถึงเราก็ไม่ได้เดินเรื่องเพื่อให้คังโฮดงกลับมาในช่วงเวลาที่ปรับผัง แต่จากสถานการณ์ตอนนี้มันคงเร็วไปที่เราจะบอกว่าเขาจะกลับมาในเดือนกันยายนนี้” เขากล่าว


เขายังปฏิเสธด้วยเกี่ยวกับประเด็นการกลับมาของคังโฮดงที่ตรงกับการเข้ากรมของอีทึกพอดี เผยว่า “ตอนนี้อีทึกยังไม่ได้กำหนดวันเข้ากรมเลยครับ แต่เรื่องที่หลายคนบอกว่าอีทึกจะออกไป พร้อมกับการกลับมาของคังโฮดงนั้นไม่จริงเลยครับ เราคุยกันเรื่องกลับมาของเขาในอีกด้านหนึ่งเลย” เขากล่าว


‘Star King’ นั้นเป็นรายการของคังโฮดงมาตั้งแต่ต้น มีผู้ชมที่ค่อนข้างเหนียวแน่นแข่งขันไปพร้อมกับรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ ทีมงานเผย “ถ้าคังโฮดงกลับมา StarKing จริงๆนั้นเราพร้อมอ้าแขนต้อนรับเลยครับ” ในขณะเดียวกัน “เราเป็นฝ่ายขอให้เขากลับมาและกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยอยู่เท่านั้น”


อนึ่ง คังโฮดง เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นคนบันเทิงในสังกัด SM C&C และเขาได้ประกาศว่าจะกลับสู่วงการอีกครั้ง หลังจากหยุดพักงานเป็นเวลา 1 ปี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top