Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) ลุยเอเชียแฟนมีทติ้งเซินเจิ้น ‘2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Shenzhen’ (2012-09-09)

พัคยูชอน (Park Yuchun) ลุยเอเชียแฟนมีทติ้งครั้งที่ 2 ณ เซินเจิ้น ประเทศจีน


8 กันยายน พัคยูชอน ได้เปิดฉากงานแฟนมีทฯ ‘2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Shenzhen’ ท่ามกลางความสนุกสนานร่วมกับแฟนๆ


พัคยูชอน ปรากฏตัวบนเวทีงานแฟนมีทติ้งพร้อมกับเพลง The Empty Space For You ประกอบละคร OST ‘Miss Ripley’ ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยอัพเดทชีวิตของเขา การแสดงฉากเด็ดๆในละคร ร่วมกับเกมที่หลากหลาย เรียกได้ว่าเขาทุ่มเททำกิจกรรมต่างๆอย่างเต็มกำลังราวกับเป็นวันเสาร์ในฝันของแฟนๆเลยทีเดียว


โดยเฉพาะช่วงต่างๆที่แฟนได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ทำให้งานแฟนมีทติ้งตลอดเวลากว่าสองชั่วโมงในวันนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยความความสนิทสนมและมีคุณค่าเป็นอย่างมาก พัคยูชอน ได้ร่วมกับแฟนๆแสดงฉากเด็ดไปจนถึงการเล่นเกมต่างๆ พร้อมกับมอบของขวัญให้กับผู้ชนะและถ่ายภาพอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากนี้ในช่วงท้ายงานบรรดาแฟนๆก็ยังได้ส่งวีดีโอจดหมายเพื่อเป็นการสนับสนุนพัคยูชอนด้วยเช่นกัน


พัคยูชอน กล่าวว่า “ดีใจมากเลยครับที่ผมได้มีงานแฟนมีทติ้งทั้งในเซียงไฮ้และเซินเจิ้น ขอบคุณทุกคนมากครับที่มาสนุกกันในวันนี้ ผมรู้สึกสบายใจที่ได้ยืนต่อหน้าแฟนๆแบบนี้ครับ แล้วก็แฟนๆชาวจีนที่คอยสนับสนุนและให้ความรักอย่างมากมายกับผม ผมรักพวกคุณ!” เขากล่าว


อนึ่ง พัคยูชอน เตรียมลัดฟ้ามาจัดแฟนมีทฯ ที่ประเทศไทยในวันที่ 16 กันยายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top