Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ทำสิงคโปร์ร้อนในคอนฯ ‘Wonder World Tour in Singapore 2012’ (2012-09-09)

Wonder Girls ทำสิงคโปร์ร้อนในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์


เมื่อวันที่ 8 กันยายน Wonder Girls ได้เดินทางไปเปิดฉากคอนเสิร์ต Wonder World Tour 2012 ณ สิงคโปร์ รีสอร์ทเวิลด์ เซ็นเตอร์ เซนโตซาคอมพาสบอลรูม ประเทศสิงคโปร์ ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมกว่า 4,000 คน


นับตั้งแต่เดบิวเพลง Tell Me, So Hot, Nobody, Be My Baby, Like จนล่าสุดเพลง Like Money (feat.AKON) ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆรวมถึงในอเมริกาเป็นอย่างมาก ในทุกๆอัลบั้มพวกเธอจะได้รับความรักจากแฟนๆทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเพลงไปจนถึงโชว์สุดเจ๋ง เรียกได้ว่าในครั้งนี้ Wonder Girls ได้นำภาพลักษณ์ที่เติบโตเป็นสาวมาอวดแฟนๆสิงคโปร์ให้ได้ชมกัน


ก่อนเริ่มคอนเสิร์ต Wonder Girls ได้จัดงานแถลงข่าวท่ามกลางสื่อกว่า 40 สำนัก และนักข่าวกว่า 100 คน เป็นการทำข่าวที่ได้รับการตอบรับร้อนแรงเป็นอย่างมาก


Wonder World Tour in Singapore 2012 เปิดฉากมาพร้อมกับวงดูโอ้รุ่นน้องในค่ายอย่าง JJ Project หลังจากนั้นเป็นคิวของ Wonder Girls ที่ได้ออกมาทักทายแฟนๆกว่า 4000 คนท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มฮอลล์ พวกเธอได้เริ่มคอนเสิร์ตพร้อมกับเพลงที่ได้รับความนิยมอย่าง ‘Like This’



หลังจากนั้น Wonder Girls ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘Nu Shoes’, ‘Sweet Dream’ ‘The DJ is Mine’, ‘Me, in’, ‘2 Different Tears’, ‘So HOT’ ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่จะอังกอร์กันในเพลง ‘Nobody’ ปิดฉากไปพร้อมกับความงดงาม


โดยเฉพาะในเพลง ‘REAL’ พวกเธอได้มาสวมใส่ชุดประจำชาติของสิงคโปร์พร้อมอวดโชว์สุดเจ๋งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี


สำหรับการสวมชุดประจำชาติในแต่ละประเทศนั้นถือเป็นอีเวนท์สุดพิเศษในเอเชียทัวร์ครั้งนี้ของ Wonder Girls พวกเธอต้องการเปิดฉากคอนเสิร์ตที่มอบความคารพในวัฒนธรรมของประเทศทั้ง 5 ในการทัวร์ครั้งนี้ ทำให้พวกเธอเลือกสวมใส่ชุดประจำชาติและยังจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้นอีกด้วย


JYP Entertainment กล่าวว่า “เราต้องขอบคุณแฟนๆสิงคโปร์มากๆที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ Wonder Girls” เสริม “ช่วยให้ความสนใจและความรักเพื่อที่คอนเสิร์ตที่เหลือของพวกเธอในเอเชียจะได้ประสบความสำเร็จกันด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมจัดคอนเสิร์ตใจมาเลเซีย 13 ตุลาคม, อินโดนีเซีย 3 พฤศจิกายน, ไทย กลางเดือนพฤศจิกายน และเวียดนาม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top