Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland ปล่อยทีเซอร์ ‘I wish’ ในอัลบั้มใหม่ ‘FIVE TREASURE BOX’ (2012-09-07)

6 กันยายน เที่ยงวัน FTIsland ปล่อยทีเซอร์ผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘FIVE TREASURE BOX’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ โดยทีเซอร์เพลง ‘I wish’ ที่ถูกปล่อยออกมาผ่านเว็บพอร์ทัล NAVER และ YouTube ก็เผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นจากสมาชิกทั้ง 5 ของ FTIsland ได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะการปรากฏตัวของสมาชิก FTIsland ทั้งหมดร่วมกับ เฮจอง สมาชิกจากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ AOA ในค่ายเดียวกันก็ทำให้แฟนๆจับตามองมากยิ่งขึ้น


FTIsland ที่เตรียมกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่เกาหลี FIVE TREASURE BOX ในรอบ 3 ปี เปิดเผยว่า “อัลบั้มนี้สมาชิก FTIsland ทุกคนได้มีส่วนร่วมทั้งการเขียนเนื้อ ทำนอง และเป็นเพลงที่พวกเราชอบมากครับ” เขากล่าวพร้อมเตรียมเผยแนวเพลงในแบบฉบับของ FTIsland ให้แฟนๆได้ฟังกัน


FTIsland ยังได้ฝากให้ทุกคนช่วยให้ความสนใจในผลงานเพลงที่พวกเขาประพันธ์ด้วยตัวเองในอัลบั้มนี้ด้วยเช่นกัน อาทิ ‘LIFE (คำร้อง:ฮงกิ/ทำนอง:จงฮุน)’, ‘Compass (คำร้อง:อีฮงกิ/ทำนอง:ชเวมินฮวาน-ซงซึงฮยอน)’, ‘Paper Plane (คำร้อง-ทำนอง:อีแจจิน)’ และ ‘Let it go (คำร้อง-ทำนอง:ชเวจงฮุน)’


เมื่อวันที่ 1-2 กันยายนที่ผ่านมา FTIsland ได้เผยศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้นผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น หลังจาก FTIsland ปล่อยอัลบั้มใหม่ในวันที่ 10 กันยายนนี้ พวกเขาจะคัมแบ็คสเต็จผ่านรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 13 กันยายนต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top