Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เปิดตัวชื่อไตเติ้ล ‘Crayon’ ในมินิอัลบั้ม ‘ONE OF A KIND’ (2012-09-03)

3 กันยายน ในเว็บบล้อคของ YG-LIFE ได้มีการเปิดเผยรายชื่อเพลงในมินิอัลบั้มที่เตรียมวางจำหน่ายในรอบ 3 ปี วันที่ 15 กันยายนนี้ โดยมินิอัลบั้มชุดแรกของจีดรากอนมีเพลงทั้งหมด 7 เพลง ซึ่งเพลงไตเติ้ลมีชื่อว่า ‘CRAYON’


‘CRAYON’ เป็นผลงานเพลงฝีมือของโปรดิวเซอร์ YG อย่าง Teddy ร่วมกับ G-Dragon ที่ได้มาร่วมกันประพันธ์ทำนองคำร้อง สำหรับชื่อเพลงเป็นคำย่อจาก ‘CRAZY ON’ ที่มาจากการผสมคำระหว่าง ‘CRAZY+G-DRAGON’ เป็นเพลงที่นำเสนอความคลั่งไคล้ของจีดรากอน เตรียมอวดสไตล์ที่มีความโดดเด่นในแบบเฉพาะตัวให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


นอกจากนี่จีดรากอนยังได้เข้าร่วมทำงานเพลงทั้ง 7 เพลงในมินิอัลบั้มชุดนี้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


ในขณะที่ไลน์อัพศิลปินที่จะมาร่วมฟีเจอร์ริ่งในอัลบั้มใหม่นี้ก็ทำให้แฟนๆต้องจับตามองเช่นกัน โดยเพลงที่หลายคนสนใจมากที่สุดคือเพลง ‘In The End (결국)’ ซึ่งชื่อคนฟีเจอร์ริ่งยังไม่ถูกเปิดเผยนอกจากข้อมูลว่า ‘? of YG New Girl Group’ ก่อนหน้านี้จีดรากอนได้เปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG อย่างคิมเจนนี่ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘That XX’ ไปแล้ว ทำให้หลายคนคาดว่าอาจจะมีสมาชิกอีกคนหนึ่งได้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง ‘Finally’ ก็เป็นได้


สำหรับเพลงที่ 5 ‘Missing You’ ร่วมฟีเจอร์ริ่งโดย Jaurim คิมยุนอา, ‘Today’ ฟีเจอร์ริ่งโดย NELL คิมจงวาน ในขณะที่โบนัสแทร็คอย่าง ‘Try To Set A Fire (불 붙여봐라)’ ก็ยังได้รับการฟีเจอร์ริ่งโดยศิลปินในค่ายเดียวกันอย่าง ‘Tablo’ และ ‘Dok2’ ที่จะมาร่วมฮาโมนีกับจีดรากอนเพิ่มความสมบูรณ์แบบได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง จีดรากอน เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก ‘ONE OF A KIND’ เวอร์ชั่นออนไลน์ ในวันที่ 15 กันยายน และเวอร์ชั่นออฟไลน์ 18 กันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top