Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Siwon) อวดกล้ามท้องสุดฟิตเฟิร์ม ในนิตยสารโกลบอล VMAN (2012-08-31)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อวดเสน่ห์ใหม่ในนิตยสารแฟชั่นอเมริกา VMAN


VMAN เป็นนิตยสารสำหรับผู้ชายยอดนิยมที่วางจำหน่ายทั้งในอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส แคนาดา ฯลฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีสตาร์ระดับโลกอย่าง David Beckham, Orlando Bloom, Kanye West ร่วมเป็นนายแบบกันอย่างถ้วนหน้า โดยการปรากฏตัวของชเวชีวอนในนิตยสาร ‘VMAN’ ครั้งนี้ ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของเขาในระดับโกลบอลอีกครั้ง


เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชเวชีวอน และเพื่อนๆซุปเปอร์จูเนียร์ ได้ลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตที่ฝรั่งเศสท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง และเขาก็ได้เข้าร่วมถ่ายภาพให้กับนิตยสาร VMAN ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับถ่ายฝีมือของช่างภาพชื่อดังและครีเอทีพไดเรคเตอร์ของ CHANEL อย่าง Karl Lagerfeld ก็ทำให้เขาได้รับความสนใจอย่างมาก


ในภาพถ่ายชุดนี้ Karl Lagerfeld ได้ถ่ายภาพลักษณ์อันหลากหลายของชเวชีวอนด้วยตนเองช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับผลงาน ในขณะที่แววตาอันดุดันและการออกท่าทางของชีวอนร่วมกับกล้ามท้องที่เต็มไปด้วยความเท่และฟิตเฟิร์มก็นับเป็นคาริสมาที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ชเวชีวอนพูดถึงงานของ Karl Lagerfeld กล่าวว่า “ผมประทับใจเขาในความพยายามค้นหาสิ่งใหม่ๆและมีความท้าทายอยู่ตลอดเวลาครับ แม้ว่าสิ่งแวดล้อมของเราจะแตกต่างกัน แต่เพราะเรามีความต้องการค้นหาสิ่งใหม่ตลอดเวลา ทำให้เรามีเป้าหมายเหมือนกันครับ” เขากล่าว


ด้าน VMAN พูดถึงชีวอนกล่าว “สมาชิกของวงซุปเปอร์จูเนียร์ได้รับความนิยมมากจากการทำงานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง และนายแบบ สำหรับคุณชเวชีวอนเป็นหนึ่งคนที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้ K-POP เป็นกระแสไปทั่วโลก และเขายังเป็นคนเกาหลีคนแรกที่มีผู้ตามในทวิตเตอร์เกิน 2 ล้านคนด้วย” เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR Ⅲ in JAKARTA’ ณ Gelora Bung Karno Stadium อินโดนีเซีย ในวันที่ 22 กันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top