Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Junsu-JYJ) รับบท ‘ซุปเปอร์แมน’ ในเอ็มวีเดบิว FIESTAR ‘VISTA’ รุ่นน้องไอยู (IU) (2012-08-31)

FIESTAR วงรุ่นน้องของ ไอยู (IU) เดบิวอย่างเป็นทางการ


31 สิงหาคม FIESTAR เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่าย LOEN เปิดตัวซิงเกิ้ล ‘VISTA’ ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยบรรดาผลงานในซิงเกิ้ลเดบิว VISTA ที่เตรียมนำเสนอความสดใสพร้อมอวดเสน่ห์แห่งความร่าเริงให้แฟนๆได้สัมผัสนี้ เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองโดย KZ, TEXU, แทบงอี, ไซเจอร์ และคำร้องโดย คิมอีนา


สำหรับเพลงเดบิว ‘VISTA’ เป็นเพลงแนวไฮบริดแดนซ์ ฝีมือการร่วมงานระหว่างนักแต่งทำนอง KZ และนักเขียนคำร้อง คิมอีนา โดยเพลง ‘VISTA’ ที่มีความหมายว่า ‘การมอง,อนาคต’ ได้ถูกนำเสนอผ่านความไดนามิคและขุมพลังในแบบเฉพาะตัว นอกจากนี้ยังมีซาวน์สุดครีเอทที่ให้บรรยากาศในแบบเดียวกับละครเวที ความคาดหวังของ FIESTAR ที่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการเพลง และเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นก็ช่วยทำให้เพลงนี้มีความประทับใจเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ในซิงเกิ้ลเดบิวยังได้ Tiger JK มาร่วมแร็พฟีเจอริ่งในเพลง Wicked ในขณะเดียวกันก็ยังมีเพลงที่เคยร้องกับไอยูซึ่งได้รับความรักเป็นจำนวนมากอย่าง ‘Sea of Moonlight’ ในเวอร์ชั่นของ FIESTAR รวมอยู่ด้วยเช่นกัน


ทางด้านมิวสิควีดีโอที่เปิดตัวในวันนี้ก็ทำให้แฟนๆจับตามอง โดยเฉพาะกับฝีมือผู้กำกับฮวังซูอาที่เคยผ่านงานเอ็มวีของ IU, Brown Eyed Girls, Gain, Sunny Hill, Infinite เขาก็ได้มาถ่ายทอดความอลังการของเอ็มวี VISTA ในคอนเซ็ปต์การปรากฏตัวของซุปเปอร์ฮีโร่ ในแบบเดียวกับภาพยนตร์ไซไฟกันเลยทีเดียว


การปรากฏตัวของ คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ ในมิวสิควีดีโอนี้ก็ทำให้แฟนๆจับตามองมากยิ่งขึ้น โดยเพลง ‘VISTA’ เป็นเรื่องราวความฝันของสมาชิก FIESTAR เกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่และซุปเปอร์สตาร์ โดยคิมจุนซูได้มารับบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง ‘ซุปเปอร์แมน’ เผยคาริสมาในแบบสุดเท่ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


LOEN Entertainment ต้นสังกัดเผย “เพลงและโชว์ที่แตกต่าง ในที่สุด FIESTAR ผู้มากความสามารถก็ได้เดบิวแล้ว” “เราหวังว่าพวกเธอจะได้มอบความสนุกสนานให้กับทุกคนผ่านโชว์ในแบบงานเทศกาล” เขากล่าวด้วยความมั่นใจ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top