Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ‘SEXY LOVE’ พร้อมท่าเต้นโรบอท (2012-08-31)

31 สิงหาคม เวลา 11.30 น. ทีอาร่า (T-ARA) ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ‘SEXY LOVE’


ในทีเซอร์ทีอาร่ารับบทเป็นตุ๊กตาที่อยู่ภายในกล่อง ทันทีที่เพลงดังขึ้นมาบรรดาสมาชิกก็เริ่มขยับตัว และฉีกพลาสติกพร้อมออกมาด้านนอกกล่องก่อนที่จะเริ่มเต้นในเพลง ‘SEXY LOVE’ อย่างพร้อมเพรียง


ทีอาร่า มาพร้อมกับกางเกงขาสั้นและชุดหนังอวดเรือนร่างที่งดงาม โดยเฉพาะกับการแมทช์ของแฟชั่นเสื้อผ้าขาวดำก็นับเป็นอีกคอนเซ็ปต์หนึ่งที่แตกต่างไปจากแนวย้อนยุคที่แฟนๆคุ้นเคย นอกจากนี้ถุงมือและบูทสีขาวก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์แบบเซ็กซี่ได้มากยิ่งขึ้น


โดยท่าเต้นหลักของเพลง SEXY LOVE ในครั้งนี้คือท่าเต้นหุ่นยนต์ ในท่อนคอรัส ‘SEXY LOVE’ พวกเธอมาพร้อมกับท่าเต้นหุ่นยนต์ที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


ในทีเซอร์ความยาว 1.30 นาทีมาพร้อมกับเมโลดี้ที่ชวนเต้น ให้สัมผัสในแบบเซ็กซี่ย้อนยุคและป๊อปอาร์ตฟังกี้ในแบบฉบับของทีอาร่า ในขณะที่ท่อนคอรัส ‘SEXY LOVE’ ก็ทำให้ติดหูชาวเน็ตได้อย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน


ชาวเน็ตกล่าว “ทีอาร่าเตรียมสร้างกระแสย้อนยุคอีกแล้ว” “เต้นตามท่าโรบอทไปแบบไม่รู้ตัวเลย” “อยากดูเอ็มวีเวอร์ชั่นเต็มเร็วๆ” “โอ้ อารมณ์เพลงเวิร์คเลย” ต่างกล่าวตอบรับ


ทีอาร่า เตรียมคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ก่อนที่จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตใน ฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ตั้งแต่กลางเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top