Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM รับสรุปสำนวนอัยการฟ้องปรับ 4 ล้านวอน (1.1 แสนบ.) (2012-08-30)

30 สิงหาคม สำนักงานอัยการกลางกรุงโซล เปิดเผยผลสรุปคำฟ้องคดี นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ที่ได้ขับขี่รถขณะมึนเมาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ โดยเขาต้องชำระค่าปรับเป็นเงิน 4 ล้านวอน (1.1 แสนบาท)


อัยการเปิดเผยว่า “นิชคุณและผู้เสียหายได้ตกลงยอมความกัน อีกทั้งอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายก็ไม่ได้มากนัก ตัวเลขแอลกอฮอลล์ในเลือดก็ไม่ได้สูงมาก ดังนั้นเราจึงแค่ฟ้องค่าปรับเขาเท่านั้น” เขากล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา หลังจากที่นิชคุณดื่มกับเพื่อนๆในระหว่างที่เขาเดินทางกลับบ้านเขาก็ได้ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ในตอนนั้นนิชคุณถูกตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอลล์ที่มากกว่ากฏหมายกำหนด (0.056%) ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาถูกพักใบขับขี่และถูกตั้งข้อกล่าวหาขับขี่ขณะมึนเมา


ในระหว่างที่มีการดำเนินคดีตามกฏหมาย มีการคาดการณ์ว่านิชคุณจะถูกหมายเรียกในฐานะของผู้ต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม จากการที่นิชคุณและผู้เสียหายสามารถตกลงยอมความกันได้ สุดท้ายทำให้นิชคุณไม่ต้องเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด


หลังจากเกิดอุบัติเหตุนิชคุณได้หยุดการทำกิจกรรมทั้งหมด เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ต JYP Nation ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top