Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ขึ้นปก HIGH CUT เผยโตเป็นสาวเต็มตัวในอัลบั้ม ‘PANDORA’ (2012-08-30)

คาร่า (KARA) ขึ้นปกนิตยสาร HIGH CUT


คาร่า ในผลงานภาพแฟชั่นนิตยสาร ‘HIGH CUT’ ที่วางจำหน่ายเมื่อ 30 สิงหาคม พวกเธอไม่ได้มาในมาดสาวใสแบบที่ทุกคนคุ้นเคย แต่ได้แปลงโฉมเป็นสาวงามที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้


ในภาพชุดนี้พวกเธอได้เผยภาพลักษณ์แตกต่างไปจากสาวสุดเซ็กซี่เมื่อตอนอยู่บนเวที พวกเธอมาพร้อมกับชุดมินิวันพีซ หมวกและชุดเบสบอล ร่วมกับเครื่องประดับในแบบสปอร์ตี้ที่สามารถถ่ายทอดคอนเซ็ปต์เกิร์ลริชออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ภาพโคลสอัพที่เน้นคิวและเรียวปากที่งดงามราวกับตุ๊กตาก็ช่วยให้เห็นผิวที่เนียนใสของคาร่าได้เป็นอย่างดี


นอกจากภาพถ่ายแล้วบรรดาสมาชิกคาร่าได้ยังได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ในเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในวงการเพลง ไปจนถึงอนาคตของคาร่าด้วยเช่นกัน


คยูริ เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของคาร่ากล่าว “แม้ว่าฉันจะไม่สามารถพูดได้ว่าคาร่าจะอยู่ไปตลอดกาล แต่ฉันทราบดีว่าสมาชิกทั้งห้าคนจะเปล่งประกายมากที่สุดและได้รับความรักจากทุกคนก็เมื่อตอนที่พวกเราเป็นคาร่า แค่ได้รู้ในสิ่งเหล่านั้นมันก็น่าปลื้มใจแล้วไม่ใช่เหรอคะ เพราะว่าในโลกนี้ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ไม่มีโอกาสได้รู้อะไรแบบนั้น” เธอกล่าว


ซึงยอน พูดถึงความกังวลต่ออายุของเธอเอง กล่าว “ตอนเด็กๆเวลาฉันดูทีวีฉันมักจะคิดว่า ‘บรรดาผู้หญิงเนี่ยถ้าอายุเกิน 20 ปี ทุกคนจะได้เป็นเหมือนจอนจีฮยอนแน่ๆ’ แต่ว่าพอมองตัวเองตอนอายุ 25 ปี ฉันกลับรู้สึกว่าอะไรแบบนั้นมันช่างห่างไกลกับตัวเองจริงๆ ตอนนี้ฉันยังใส่ขาสั้นเสื้อยืด ฮู้ดเสื้อยืดอยู่เลย แต่เพื่อนๆของฉันใส่กระโปรง ใส่เบลาซ์ ถือกระเป๋า แล้วก็รองเท้าส้นสูงด้วย ถ้ายังเป็นแบบนี้ไปจนถึงช่วงปลายวัย 20 หรือวัย 30 ปี ฉันจะเป็นคนแปลกหรือเปล่า” เธอกล่าว


นิโคล ได้มาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ Kagawa Shinji และ Yuto Nagatomo นักบอลทีมชาติของญี่ปุ่น ได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตของคาร่าที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


นิโคล กล่าว “ไม่ได้สนิทสนมเป็นการส่วนตัวค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ฉันเคยไปดื่มชากับคุณ Yuto Nagatomo หลังจากที่่เขาเดินทางจากอิตาลีกลับมาพักผ่อนที่ญี่ปุ่น เขาบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับของคาร่า เขาซื้ออัลบั้มคาร่าด้วยค่ะ หลังจากนั้นเขาก็ติดต่อผ่านเพื่อนว่าอยากชมคอนเสิร์ตพวกเราเลยหาบัตรให้” เธอกล่าว ทีมงานคาร่าเผย “เราพา Kagawa Shinji กับ Yuto Nagatomo มาชมคอนเสิร์ตของพวกเธอ” เขาให้รายละเอียดเพิ่มเติม


ด้านคูฮาราที่ทำหน้าที่เป็น MC SBS ‘Ingygayo’ ก่อนหน้านี้ ได้เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังโชว์ ‘GANGNAM STYLE’ ระหว่างเกิร์ลกรุ๊ปร่วมกับไซ (PSY) เมื่อปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า “เรื่องมันเริ่มตรงที่พวกเราขอร้องเพื่อให้ได้ขึ้นโชว์พร้อมกับรุ่นพี่ไซสักครั้งค่ะ แต่พี่สาวคนเขียนบทบอกว่างั้นมาโชว์กันให้ครบทุกคนไปเลย สุดท้ายเลยทำให้เกิดโชว์วันนั้นค่ะ” เสริม “ด้านรุ่นพี่ไซที่ยืนอยู่หน้าพวกเราเขาก็บอกว่า ‘อึม โอเค เยี่ยมมาก’ เขาพูดแบบเท่ๆแล้วแกล้งทำแบบไม่ตื่นเต้นอะไรเลยค่ะ แต่มีคนบอกว่าพอพี่เข้าไปในห้องพักพี่เขาชอบใจมากๆเลยค่ะ ยิ้มทั้งวันเลย” เธอกล่าว


คังจียอง พูดถึงเพลงคัมแบ็คไตเติ้ล ‘PANDORA’ กล่าว “ตอน Jumping กับ Lupin เราพยายามที่จะนำเสนอเสน่ห์ในแบบสาวๆค่ะ แต่ว่าสำหรับคาร่าแล้วมันยังคงมีความน่ารักติดอยู่เสมอค่ะ ในครั้งนี้พวกเราอยากจะเผยภาพลักษณ์ที่เท่และเติบโตเป็นสาวจริงๆค่ะ” เสริม “เสื้อผ้าก็จะแรงๆหน่อย กังวลเหมือนกันค่ะว่าแฟนๆจะบอกให้เราปิดๆร่างกายบาง” เธอกล่าว


พบกับคาร่าได้ใน HIGH CUT ฉบับที่ 84 วางจำหน่าย 30 สิงหาคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top