Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SPECTACULAR อัลบั้มเต็มชุดที่สองของ ZE:A (เจอา) อัดแน่นด้วยเพลงติดหูและร่วมชิงรางวัลพร้อมลายเซ็นจาก 9 หนุ่ม (2012-08-30)

เควิน – ควังฮี – ฮีชอล – ดงจุน – จุนยอง – มินอู – ชีวาน – แทฮอน – ฮยองชิค 9 หนุ่มจากค่าย Star Empire Entertainment เริ่มเดบิวท์ในเดือนมกราคมปี 2010 ด้วยเพลงฮิต Mazeltov และมีผลงานซิงเกิ้ลอย่างต่อเนื่อง คือ All Day Long, Bad Talk Sad, Here I Am, Watch Out
 
Aftermath คือซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดนี้ หลังจากห่างหายจากการออกงานเพลงไปกว่าหนึ่งปีเต็ม และสมาชิกแต่ละคนก็แยกไปมีผลงานเดี่ยวหลายแขนงงาน ทั้งการแสดงซีรีส์เรื่องฮิตที่สุดของปีนี้ The Moon That Embrace The Sun ของ Siwan การเล่นละครเพลงของ Hyungsik ทีวีโชว์ของ Dongjun และสมาชิกคนอื่นๆ และ Kwanghee กำลังมีซีรีส์รวมดาวไอดอลของค่าย SM Town ในเรื่อง To The Beautiful You  ปีนี้ ZE:A พร้อมแล้วกับอัลบั้ม SPECTAULAR ที่เต็มไปด้วยเพลงติดหูและได้คำนิยมในแง่บวกจากแฟนๆ จนอัลบั้มนี้ขายดีขึ้นถึงอันดับ 3 ใน Gaon Chart  ในสัปดาห์ที่สองที่วางขายในเกาหลีใต้  สำหรับ Thailand Edition มาพร้อมโฟโต้บุ๊ค 66 หน้าและแถมฟรี! โปสเตอร์ (เฉพาะที่ร้าน B2S)
 
พิเศษ! เพื่อแฟนชาวไทย เมื่อซื้ออัลบั้ม SPECTACULAR จะได้รับสิทธิ์ชิงของรางวัลสุดพิเศษ DVD documentary และ Photobook  ‘SPECIAL MOVIE SHOW with ZE:A’ พร้อมลายเซ็นศิลปินครบทั้ง 9 คน และข้อความพิเศษที่ผู้โชคดีอยากให้ ZE:A เขียนให้ จับรางวัลโดยการสุ่มหมายเลข ในวันที่ 28 กย. 2555 เพื่อเลือก 5 ผู้โชคดี และประกาศผลใน www.facebook.com/SonyMusicThailand

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top