Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) คัมแบ็คมินิอัลบั้มชุด 7 ‘MIRAGE’ วันที่ 3 กันยายนนี้ (2012-08-30)

ผลงานเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 7 ‘MIRAGE’ อย่าง ‘SEXY LOVE’ เป็นเพลงซีรีส์ที่ 4 ฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงที่ร่วมงานกันมาตลอดอย่าง ชินซาดงโฮแรงงี และชเวคยูซอง ผู้เคยฝากงานเพลงอย่าง ‘BO PEEP BO PEEP’, ‘ROLY-POLY’,’ LOVEY-DOVEY’ ไว้ก่อนหน้านี้


นับตั้งแต่ผลงานเพลง ‘Cry Cry’ มาจนถึง ‘Day by Day’ ทีอาร่าก็มีแผนปล่อยเพลงใหม่ ‘Sexy Love’ ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์วุ่นวายภายในวงส่งผลให้สมาชิกอย่าง ฮวายอง ต้องถูกยกเลิกสัญญา ส่งผลให้ต้นสังกัดตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวจากแผนเดิมไปอีก 3 สัปดาห์


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าฮวายองอดีตสมาชิกทีอาร่าถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อนร่วมวง ส่งผลให้อึนจองและทีอาร่าถูกยกเลิกละครที่เธอเข้าร่วมด้วย อย่างไรก็ตามฮวายองได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า เธอได้ลืมเรื่องที่ผ่านมาพร้อมอยากสนับสนุนเพื่อนๆทีอาร่าของเธอต่อไป


ในขณะที่ทีอาร่าเองก็ได้เงียบไม่พูดอะไรตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งเดือน เพราะเห็นว่านี่เป็นเรื่องส่วนตัวของสมาชิกด้วยกันเอง อย่างไรก็ตาม ความเข้าใจผิดตลอดระยะเวลากลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนทำให้เรื่องราวแย่ลง สุดท้ายพวกเธอจึงได้ออกมาขอโทษแฟนๆอย่างเป็นทางการ


ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป ทีอาร่า เตรียมจัดคอนเสิร์ตในฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น รวมถึงมีแผนการวางจำหน่ายอัลบั้ม ด้วยเหตุนี้ทำให้ตั้งแต่กลางเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน พวกเธอจะทำกิจกรรมในต่างประเทศเป็นหลัก


Core Contents Media “พวกเราต้องขอโทษอีกครั้งที่ทำให้คนจำนวนมากเข้าใจผิดและต้องสับสน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกเราสัญญาว่าจะเอาใจใส่และควบคุมดูแลสิ่งต่างๆให้ดีที่สุด” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top