Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B.A.P ปล่อยเอ็มวีไตเติ้ลใหม่ ‘Crash’ อวดเสน่ห์น่ารักสดใส (2012-08-29)

B.A.P เปิดตัวเพลงไตเติ้ลใหม่ ‘Crash’ ในอัลบั้มรีแพ็คเก็จที่วางจำหน่ายเที่ยงวัน 29 สิงหาคมนี้


ผลงานรีแพ็คเก็จอัลบั้มชุดนี้ได้มีการรวมเพลงฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงฮิตอีดันยอบชากีเจ้าของเพลงในมินิอัลบั้ม ‘NO MERCY’ อย่าง ‘Crash’ และ ‘I Remember’ ทั้งหมด 7 เพลง โดยเพลง ‘I Remember’ เคยเป็นเพลงที่หัวหน้าวงบังยงกุกได้รับการสนับสนุนจากยังโยซอบแห่ง BEAST เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้เป็นการร่วมร้องกับ แดฮยอน แห่ง B.A.P


ก่อนหน้านี้ในรายการ MBC Music ‘Show! Champion’ B.A.P ได้แนะนำเพลง ‘Crash’ ว่าเป็นเพลงรักแสนหวาน ซึ่งหลังจากที่แฟนๆคุ้นเคยกับภาพลักษณ์อันทรงพลังของพวกเขาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ในครั้งนี้พวกเขาจะได้มาเผยภาพลักษณ์ในแบบผู้ชายที่ตกหลุมรักร่วมกับสไตล์เพลงแบบบริชติสร็อคอวดเสนห์สดใสน่ารักและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน


นอกจากนี้ท่าเต้นของพวกเขายังได้รับการออกแบบโดยทีมนักเต้นที่เคยออกแบบท่าเต้นให้กับเพลง ‘Starlight Moonlight’, ‘Shyboy’, ‘Magic’ ของ Secret และเพลงไตเติ้ลก่อนๆของ B.A.P เรียกได้ว่าพวกเขาเตรียมมาเผยท่าเต้นในแบบน่ารักและตลกๆแตกต่างไปจากมาดหนุ่มเข้มอย่างที่แฟนๆเคยรับชมมาก่อน


ในขณะที่มิวสิควีดีโอก็เป็นการรวบรวมภาพของ B.A.P ขณะที่เดินทางไปเปิดโชว์เคสที่มาเลเซียเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา รวมถึงภาพเบื้องหลังการทำงานเพลง ‘NO MERCY’ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่มอบให้กับแฟนๆเป็นอย่างดีเลยทีเดียว


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top