Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) เตรียมรีเทิร์น เซ็นสัญญากับ SM C&C (SM Culture & Contents) พร้อมกับ MC ‘ชินดงยอป’ (2012-08-17)

SM C&C (SM Culture & Contents) เปิดเผยว่าได้เซ็นสัญญากับสุดยอด MC แห่งเกาหลีอย่าง คังโฮดง (Kang Ho Dong) และชินดงยอบ (Shin Dong Yup) เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2555


ล่าสุด คังโฮดง เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ SM C&C พร้อมเตรียมกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะการรวมมือระหว่างการบริหารจัดการของ SM C&C และ SM Entertainment ก็ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเขาจะกลับมาทำกิจกรรมที่มีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม


คังโฮดง เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญาล่าสุด กล่าวว่า "หลังจากที่ผมได้ใช้เวลาคิดถึงสิ่งต่างๆมาเป็นเวลานานนับตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าเส้นทางที่ผมควรจะทำมากที่สุดคือการมอบความสนุกสนานให้กับชาวเกาหลีทุกคนผ่านรายการโทรทัศน์ในฐานะของ MC ให้มากกว่าเดิม ดังนั้นผมเลยตัดสินใจที่จะกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งด้วยความรอบคอบมากยิ่งขึ้น" เสริม "จากสัญญาที่ผมได้ทำกับ SM C&C ผมเชื่อว่าด้วยระบบการจัดการที่เป็นระบบของ SM จะทำให้ผมได้โฟกัสในอาชีพของ MC มากที่ยิ่งขึ้นและผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะมอบความสนุกและความประทับใจให้กับชาวเกาหลีทุกคน" เขากล่าว


ในขณะเดียวกันทางด้าน MC ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในวงการเต็มกำลังอย่าง ชินดงยอบ ก็เตรียมร่วมกับ SM Entertainment เพื่อเตรียมเปิดฉากสายงานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นในฐานะ MC ที่ไม่ได้ถูกจำกัดแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่จะบุกไปในระดับเอเชียอีกด้วย


คิมยองมิน ประธาน SM C&C เปิดเผยว่า "เนื่องจาก SM C&C กำลังอยู่ในระหว่างผันตัวจากธุรกิจการท่องเที่ยวเดิมสู่การเป็นธุรกิจผู้ผลิตละครโทรทัศน์รวมถึงคอนเท้นต์ทางรายการที่สุดยอดของเอเชีย ทำให้เมื่อเราได้ MC คุณคังโฮดง และคุณชินดงยอป มาร่วมงานด้วยในครั้งนี้ ยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มคุณค่าในการกำเนิดรายการใหม่ๆที่จะมีความหลากหลายมากกว่าเดิม เราจะเป็นบริษัทบริหารจัดการเพื่อช่วยให้ทั้งสองคนเป็น MC ในระดับสุดยอดเอเชียให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าว


อนึ่ง SM Entertainment Group เป็นกลุ่มบริษัทที่เพิ่งได้เซ็นสัญญากับ คังโฮดง และยินดงยอป เมื่อรวมกับนักร้องเดิม รวมถึงการเป็นบริษัทบริหารนักแสดง การบริหาร MC รวมถึงผู้ผลิตละครและรายการบันเทิง ก็ทำให้ SM Entertainment กลายเป็นกลุ่มบริษัทบันเทิงที่มีความครอบคลุมรอบด้าน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top