Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ลุยคอนเสิร์ต ‘NEW EVOLUTION’ ในอเมริกา ท่ามกลางแฟนๆ 7 พัน (2012-08-19)

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม (เวลาท้องถิ่น) ณ Prudential Center, Newark, New Jersy สหรัฐอเมริกา 2NE1 ได้เปิดฉากโกลบอลทัวร์ ‘NEW EVOLUTION’ เป็นครั้งแรก ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง รวมทั้งหมด 23 เพลง ท่ามกลางแฟนๆกว่า 7,000 คน


แม้ว่าคอนเสิร์ตในวันนี้จะเริ่มขึ้นล่าช้าเนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นจากระบบ แต่ทันทีที่วีดีโอทีเซอร์ได้ถูกเปิดขึ้น บรรดาแฟนๆที่อยู่ในฮอลล์ต่างก็ส่งเสียงตอบรับการปรากฏตัวของ 2NE1 กันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


พวกเธอเปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘I AM THE BEST’ ที่ได้แปลงโฉมฮอลล์ในวันนั้นให้กลายเป็นคลับแดนซ์ขนาดใหญ่ หลังจากนั้นพวกเธอก็ขนเพลงฮิตอย่าง ‘FIRE’, ‘CLAP YOUR HANDS’, ‘I Don’t Care’, ‘Don’t Stop The Music’, ‘Hurt’, ‘I Love You’, ‘Lonely’ ทำเอาบรรยากาศคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความสนุกสนาน หลังจากนั้นพวกเธอก็ขนโขว์เดี่ยวมาอวดเสน่ห์ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ด้าน CL ที่แปลงโฉมเป็น DJ ได้มาแนะนำเพลงป๊อปยอดฮิตพร้อมแปลงโฉมฮอลล์ให้เป็นคลับแสนสนุก ส่วนพัคบมนั้นมาในเพลงเดี่ยว ‘You And I’, คงมินจี มาพร้อมกับโชว์เพลงแดนซ์อันทรงพลัง ส่วนซานดาราพัคมาในเพลงเดี่ยว ‘KISS’ พร้อมลงมาจากเวทีอวดโชว์คิสกับบรรดาผู้ชมท่ามกลางเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์


2NE1 เตรียมเปิดฉากโชว์สุดท้ายในอเมริกาที่ Nokia Theatre LA ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้


อนึ่ง 2NE1 เตรียมให้สัมภาษณ์ผ่าน ‘Facebook Live’ ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top