Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B1A4 อ้อนแฟนๆ ส่งคลิปทักทาย ‘มาสนุกกันนะ!!’ ในงานคอนเสิร์ต Korean Big 5 in Bangkok (2012-08-04)

ถึงเวลาส่งเสียงอ้อนจากหนุ่มๆ B1A4 ถึงแฟนๆชาวไทย และแม้หนุ่มกงชานจะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นก็ขอฝากข้อความให้กับเพื่อนๆในวงมาชวนแฟนๆให้ไปพบกันได้ในงาน Korean Big 5 in Bangkok ว่า ‘ Let’s Fly B1A4!! สวัสดีครับ B1A4 ครับ วันที่ 8 กันยายนนี้ พวกเรา B1A4 จะมีการแสดงที่กรุงเทพฯ ในงาน Korean Big Five in Bangkok ที่ Aktiv Square ครับ ดีใจมากที่จะได้โชว์ผลงานของพวกเราให้กับแฟนๆทุกคนได้ชม แล้วมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆนะครับ (ภาษาไทย) มาสนุกกันนะ!! ‘

อ้อนกันมาขนาดนี้แล้ว แฟนๆอย่าลืมมาพบกับหนุ่มๆ B1A4 ได้ในงานคอนเสิร์ต Korean Big 5 in Bangkok โดยผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตราคา 6,000 บาท และ 4,500 บาท ภายในวันที่ 1-15 สิงหาคม 2555 ผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาจะได้รับสิทธิ์เลือกลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปินคนโปรด คือ วงทงบังชินกิ (TVXQ) , วงชายนี่ (Shinee) , วงบีสท์ (Beast) , วงบีทูบี (BTOB) และแน่นอนกับวง B1A4 ที่หนุ่มกงชานฝากบอกว่าจะรีบหายเร็วๆเพื่อมาพบกับแฟนคลับที่กำลังรอคอยพวกเค้า


และข่าวดีจากทางผู้จัด บริษัท โปรดักชั่น แอดดิค จำกัด ( PRODUCTION ADDICT ) สำหรับแฟนๆที่เข้าชมงานคอนเสิร์ต รับรองได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆทุกคนจะได้ชมโชว์อย่างเต็มอิ่มจากศิลปินทั้ง 5 วง ไม่น้อยกว่า 30 นาทีอย่างแน่นอน เอาใจแฟนคลับและจัดเต็มขนาดนี้ อย่าลืมเตรียมตัวมาสนุกและกรี๊ดกันให้สุดเสียง เชียร์กันให้สุดกำลัง แล้วเต้นกันให้สุดเหวี่ยงไปพร้อมๆกับศิลปินที่คุณชื่นชอบและรอคอยมากที่สุด


ติดตามรายละเอียดอัพเดตได้ที่ www.productionaddict.com หรือ http://www.facebook.com/kbig5inbkk หรือ Twitter: @KBIG5INBKK และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ proaddict.info@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top