Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ดีวีดี ‘LIVE TOUR 2012 TONE’ สุดฮ็อตคว้า No.1 ยอด 1.5 แสนสัปดาห์แรก (2012-08-01)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ทำสถิติในญี่ปุ่นอีกครั้ง


ดงบังชินกิ วางจำหน่ายดีวีดีไลฟ์ ‘Tohoshinki LIVE TOUR 2012 TONE’ เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยในสัปดาห์แรกสามารถจำหน่ายได้ประมาณ 151,000 ชุด คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต DVD รวมออริกอนประจำวันและสัปดาห์อย่างถ้วนหน้า


ด้วยเหตุนี้ทำให้ดงบังชินกิสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตรวม DVD ประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 4 และทำสถิติศิลปินต่างชาติที่มีอันดับที่ 1 มากที่สุดของตัวเอง นอกจากนี้การที่พวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 1 ประจำสัปดาห์ได้รวม 2 ผลงานติดต่อกัน ทำให้เขาเป็นศิลปินต่างชาติแรกที่คว้าอันดับที่ 1 ใน DVD ชาร์ตติดต่อกันได้อีกด้วย


เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ในเว็บไซต์ออริกอนได้เขียนข่าวเกี่ยวกับดงบังชินกิเผย ‘ดงบังชินกิเป็นศิลปินต่างชาติแรกที่คว้า No.1 ใน DVD ชาร์ตได้สองอัลบั้มติดต่อกัน’ นับเป็นความนิยมที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


โดย DVD นี้เป็นเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ต ‘Tohoshinki LIVE TOUR 2012~TONE~’ รอบสุดท้ายที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 15 เมษายน หลังจากเปิดฉากทัวร์มาตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเมษายน ที่นาโกยา ฟุกุโอกะ นิกาตะ ซัพโปโร ฮิโรชิมา ฟุคูอี โตเกียว โอซาก้า รวม 11 เมือง ทั้งหมด 26 รอบ กับแฟนคลับกว่า 5.5 แสนคน


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมเข้าร่วมงาน SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in TOKYODOME ในวันที่ 4~5 สิงหาคมนี้ ณ โตเกียวโดม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top