Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมกวังซู แห่ง CCM เผย ‘ฮวายอง เข้าพบวานนี้ (31 ก.ค.) พร้อมขอบคุณ’ ด้านชาวเน็ต งง เนื้อหา (2012-08-01)

ทีมงานเผยสองแฝด ฮวายอง ฮโยยอง เข้าพบคิมกวังซูเมื่อวานนี้


Core Contents Media ต้นสังกัด ทีอาร่า เผย "เมื่อวานนี้ (31 ก.ค.) เวลา 22.57 น. ฮวายอง ฮโยยอง ได้เข้าพบกับคิมกวังซูประธาน CCM โดยที่ไม่ได้แจ้งมาก่อน ด้านประธานเองก็ตกใจมากเช่นกัน" เขากล่าวเมื่อ 1 สิงหาคม


หลังจากที่ฮวายองได้เปิดเผยความในใจผ่านทวิตเตอร์เมื่อ 22.33 น. เธอก็ได้มาลาคิมกวังซูเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 22.57 น. นั่นเอง


ต้นสังกัดเผยว่าฮวายองได้บอกกับกวังซูเกี่ยวกับแนวเพลงที่เธออยากทำ พร้อมกล่าวว่าจะเดินไปตามเส้นทางของตัวเอง ทางด้านคิมกวังซูก็ได้เล่าเรื่องที่เขาต้องโน้มน้าว (อดีต) แชดงฮา ที่เคยถอนตัวออกจาก SG Wannabe ให้ฮวายองฟังเช่นกัน


ต้นสังกัดเผย "หลังจากที่แชดงฮาออกจาก SG Wannabe ได้หนึ่งปีครึ่ง คิมกวังซู ก็ต้องได้ยินข่าวร้ายการจากไป(ฆ่าตัวตาย)ของแชดงฮา ทำให้เขาเศร้ามากในฐานะที่เคยร่วมงานกันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งได้เล่าเรื่องราวในใจพวกนี้ให้ฮวายองฟังทั้งหมด" เสริม "ทางด้านฮวายองที่ได้ฟังเรื่องพวกนี้จากกวังซูเธอก็กล่าวขอบคุณที่ทำให้เธอที่ไม่เคยรู้อะไรได้รู้จักการแร็พ พร้อมกล่าวว่าแม้จะเหนื่อยเพียงใด เธอก็อยากจะลองพยายามเดินไปตามทางของตัวเองให้ได้"


คิมกวังซู ยังได้บอกกับเธอด้วยว่าโลกใบนี้จริงๆแล้วมีความน่ากลัวและเลือดเย็นเป็นอย่างมาก ดังนั้นเขาอยากให้เธอตัดสินใจทำอะไรจากการที่ได้พิจารณาถี่ถ้วนแล้วมากกว่าทำตามอารมณ์ ถ้าเปลี่ยนใจ ในอีกสองสามวันหลังจากนี้ก็สามารถมาพบกันได้อีกแล้วพวกเขาก็แยกย้ายกัน


ต้นสังกัดกล่าว "คิมกวังซูเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดนี้ก็เพื่อเป็นการยืนยันว่าข้อความที่ฮโยยองอัพโหลดขึ้นทวิตเตอร์นั้นไม่ได้เกิดหลังจากที่พวกเขาทั้งสองได้เข้าพบและพูดคุยกันจากการคาดเดาของผู้คน โดยต้นสังกัดได้ขอร้องให้งดรายงานข่าวที่ไม่เป็นความจริงด้วย" เขากล่าว


กล่าวต่อ "จากข้อความตัดแปะที่ถูกโพสตามทวิตเตอร์ก็จะมีแต่เพิ่มโอกาสทำให้ฮวายองและทีอาร่าเหินห่างกันมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราหวังว่าทุกคนจะหยุดเหมือนกับที่ฮวายองได้พูดเอาไว้" เสริม "เขาคิดว่าฮวายองและทีอาร่าก็เปรียบเหมือนลูกของเขาด้วยกันทั้งหมด ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อฮวายองและทีอาร่าเจ็บปวด เขาก็มีความเจ็บปวดเช่นเดียวกัน และเขายังหวังว่านี่จะเป็นข่าวสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้" พร้อมปิดท้ายสุดไม่ว่าฮวายองจะอยู่ที่ไหนคิมกวังซูเปิดเผยว่าจะคอยช่วยเหลือเธอเสมอ


ด้านชาวเน็ตกล่าว "ทำไมอยู่ดีๆเอาเรื่องแชดงฮามาพูดเนี่ย" "เนื้อหาการพูดคุยนี้เป็นของจริงเหรอเนี่ย" "เอาเรื่องคนที่จากไปแล้วมาพูดนี่มันเกินไปจริงๆ" ต่างกล่าวออกความเห็น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top