Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตแรกในเกาหลีเป็นปลายปี (2012-08-01)

หลังจากเดบิวเข้าสู่วงการเพลงเมื่อเดือนกรกฏาคม 2009 พวกเธอก็เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในรอบ 3 ปี ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตาม จากปัญหาเรื่องวุ่นๆที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการถอดสมาชิกวงอย่าง ฮวายอง จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องเลื่อนคอนเสิร์ตไปเป็นช่วงปลายปี


1 สิงหาคม Core Contents Media ต้นสังกัดทีอาร่าเผย "เมื่อวานนี้ (31 ก.ค.) สมาชิกทีอาร่าได้เข้าพูดคุยกับประธานบริษัท คิมกวังซู พร้อมเปิดเผยว่าจากเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำให้พวกเธอไม่อาจที่จะเผยภาพลักษณ์อันแสนสนุกสนาน ร่าเริง และมีชีวิตชีวาต่อหน้าแฟนๆในคอนเสิร์ตได้ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็คิดว่าแฟนๆก็คงไม่รู้สึกสนุกกับคอนเสิร์ตในวันนั้นอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอต้องการให้เลื่อนคอนเสิร์ตออกไปก่อน"


หลังจากที่ต้นสังกัดฟังความเห็นจากทีอาร่าทำให้มีการประชุมกันภายในและตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปเป็นช่วงปลายปีนี้


Core Contents Media เผย "ก่อนหน้านี้เคยมีสื่อรายงานว่ามีแฟนคลับจำนวนมากขอคืนเงินสำหรับบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่จริงๆแล้วเรามีเคสที่สอบถามเรื่องคืนเงินแค่ประมาณ 20-30 เคสเท่านั้น" เสริม "เราเตรียมเปิดรายละเอียดการคืนเงินผ่านทางเว็บไซต์จำหน่ายบัตร Interpark ในเร็วๆนี้" เขากล่าว


กล่าวต่อ "จากเรื่องที่เกิดขึ้นนี้จะทำให้ทีอาร่าเติบโตขึ้นและทำให้พวกเธอได้พิจารณาตัวเองขึ้นอีก พวกเธอคิดว่าในวันข้างหน้าสิ่งที่ต้องทำคือการตอบแทนแฟนๆด้วยเพลงที่ดี พร้อมเตรียมยุติการทำกิจกรรมเพลง ‘DAY BY DAY’"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top