Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AJ แห่ง U-KISS ประกาศเรียนต่อที่อเมริกา ย้ำ ‘ยังไม่ลาออกจากวง’ (2012-08-01)

AJ แห่ง U-KISS เผยแผนการศึกษาต่อในสหรัฐอเมริกา


ในระหว่างที่พวกเขาประสบความสำเร็จจากคอนเสิร์ตทัวร์ในญี่ปุ่นตลอดทั้งเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ด้านสมาชิกในวงอย่าง AJ ก็ได้ประกาศหยุดทำกิจกรรมท่ามกลางความเศร้าของแฟนๆ


29 กรกฏาคม คอนเสิร์ตรอบสุดท้าย ณ NHK Hall ที่สามารถจำหน่ายบัตรได้ทั้งหมด ส่งผลให้มีบรรดาแฟนๆจำนวนมากมารวมตัวเพื่อสนุกสนานไปกับ U-KISS โดยตลอดทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเขามีแฟนๆเข้าชมมากกว่า 8 หมื่นคน โดยการที่พวกเขามีสมาชิกแฟนเกิน 1 หมื่นคน เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ตลอดทุกคอนเสิร์ตของพวกเขามีแฟนๆมารวมตัวกว่า 1 หมื่นคน นับเป็นความนิยมที่ทุกคนต้องจับตามอง


ยิ่งไปกว่านั้นในคอนเสิร์ตวันนี้ AJ ยังได้ประกาศการไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย อเมริกาด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาต้องอำลาจากวง U-KISS ชั่วคราว AJ กล่าวว่า “ผมต้องขอโทษเพื่อนๆในวงและแฟนๆด้วยที่ต้องจากที่ตรงนี้ไปในเวลาที่สำคัญแบบนี้” เสริม “ตอนที่ผมกลับมาอีกครั้งในปีหน้า ผมจะมาเผยภาพลักษณ์ของ AJ ที่พัฒนามากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ” เขากล่าวพร้อมหลั่งน้ำตา โดยคอนเสิร์ตในวันนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ AJ ด้วยเช่นกัน


NH Media เปิดเผยว่า “AJ  จะหยุดกิจกรรมบันเทิงชั่วคราวเพื่อการเรียน” เสริม “การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นจากการพูดคุยระหว่างตัวเขา ครอบครัว และต้นสังกัดกันอย่างรอบคอบ” กล่าวต่อ “การหยุดทำกิจกรรมของ AJ ไม่ได้หมายความว่าเขาถอนตัวออกจาก U-KISS แต่หลังจากที่เขาศึกษาเสร็จแล้วในปีหน้า เขาจะกลับมาทำกิจกรรมกับ U-KISS อีกครั้ง” เขากล่าว


อนึ่ง กลางเดือนสิงหาคมนี้ U-KISS เตรียมเข้าร่วมในงานเทศกาลเพลง A-Nation กับศิลปินอย่าง ดงบังชินกิ, ฮามาซากิ อายูมิ ฯลฯ และในวันที่ 5 กันยายน พวกเขาจะได้จัดคอนเสิร์ตแรกที่บูโดกัน และกลับมาวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่เกาหลีในเดือนกันยายนต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top